Humanity and AI – Exploring the Human Aspect of Artificial Intelligence Protein supplements 7-11 7-11 กะเพราหมู ข้อมูลโภชนาการ ติดตามอาหาร

7-11 กะเพราหมู ข้อมูลโภชนาการ ติดตามอาหาร

0 Comments

คำแนะนำเกี่ยวกับผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงจะไม่สมบูรณ์หากไม่มี Cira Nutrition แบรนด์นี้เหมาะสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะและคำนึงถึงชีววิทยาของผู้หญิงเมื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ Cira มีผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะมากมาย เช่น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวพรรณและฮอร์โมนที่สมดุล อ่านบทวิจารณ์ผงโปรตีน Ritual ฉบับเต็มของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม นอกจากนี้ ผู้ที่มองหาผงโปรตีนจากพืชสำหรับผู้หญิงอาจต้องการตรวจสอบแถบโปรตีน No Cow ของเราเพื่อดูความคิดของเราเกี่ยวกับอาหารเสริมโปรตีนแบบพกพามากขึ้น Essential Protein Daily Shake 18 ของ Ritual ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กอายุ 18 ถึง forty nine ปี โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและคลอรีน one hundred fifty มิลลิกรัม (เพื่อสนับสนุนการทำงานของสมองและระบบประสาท) ผงโปรตีนจาก Ritual นี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าสูตรนี้ผ่านการคัดกรองสารต้องห้ามมากกว่า 250 ชนิด ร้านค้ามีทุกอย่างตั้งแต่อาหารเช้าและแท่งพลังงานไปจนถึงผงโปรตีนและเมล็ดธัญพืช หากมีซุปเปอร์ฟู้ดยอดนิยมอินเทรนด์ที่คุณกำลังมองหา คุณจะพบได้ที่ Sunshine Market มองหาโปรตีนผสม (เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง) หากคุณต้องการโปรตีนจากพืช เนื่องจากผงโปรตีนสำหรับนักวิ่งเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์มากกว่า โดยรวมแล้วผู้ที่รับประทานมากขึ้นดูเหมือนจะไม่เพิ่มโอกาสเป็นโรคหัวใจ แม้แต่ผู้ที่เป็นโรคก่อนเบาหวานหรือเบาหวานชนิดที่ 2 ก็มีสุขภาพหัวใจที่ดีพอๆ กันหลังรับประทานอาหารที่มีไข่สูงซึ่งออกแบบมาเพื่อลดน้ำหนัก ในการศึกษาของจีนเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้ที่กินไข่ประมาณวันละฟองมีโอกาสเป็นโรคหัวใจน้อยกว่าผู้ที่ไม่กินไข่เกือบ 20%

ฉันเป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียน นักพัฒนาสูตรอาหาร และผู้สร้างเนื้อหาที่มีภารกิจในการช่วยให้ผู้คนได้ค้นพบความสุขในการทำอาหารอีกครั้งด้วยสูตรอาหารเพื่อสุขภาพที่เข้าถึงง่ายและเข้าถึงได้ ฉันจะเป็นคนรักมัฟฟินสำหรับอาหารเช้าตลอดไป โดยเฉพาะวันที่ฉันต้องออกไปนอกบ้านหรือต้องการพลังงานก่อนออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังเป็นของว่างยามบ่ายแสนอร่อยหรือขนมหวานที่มีประโยชน์อีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นมัฟฟินขนมปังขิงที่ดีต่อสุขภาพของฉัน เซลล์รูปเคียวยังมีอายุขัยที่สั้นกว่าเซลล์เม็ดเลือดแดงปกติ (10 ถึง 20 วัน เทียบกับ 120 วัน) การหมุนเวียนอย่างรวดเร็วนี้อาจส่งผลให้มีเวลาไม่เพียงพอในการเปลี่ยนเซลล์เม็ดเลือดแดงและอาจส่งผลให้เกิดภาวะโลหิตจาง ค่าทั้งหมดเหล่านี้จากการตรวจเลือดด้วยฮีโมโกลบินอาจแตกต่างกันเล็กน้อยระหว่างห้องปฏิบัติการต่างๆ ห้องปฏิบัติการบางแห่งไม่ได้แยกความแตกต่างระหว่างค่าฮีโมโกลบินสำหรับผู้ใหญ่และ “หลังวัยกลางคน” หญิงตั้งครรภ์ควรหลีกเลี่ยงระดับฮีโมโกลบินทั้งสูงและต่ำ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของการคลอดบุตร (ฮีโมโกลบินสูง – สูงกว่าช่วงปกติของฮีโมโกลบิน) และการคลอดก่อนกำหนดหรือทารกที่มีน้ำหนักแรกเกิดน้อย (ฮีโมโกลบินต่ำ – ต่ำกว่าช่วงปกติของฮีโมโกลบิน) ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับชามสมูทตี้คือท็อปปิ้ง เมื่อเร็วๆ นี้ฉันได้ทำให้มันเรียบง่ายสุดๆ โดยเติมเกล็ดมะพร้าว เมล็ดป่าน และเมล็ดเชีย อย่างละช้อนเต็มเพื่อเพิ่มสารอาหาร เส้นใย และโปรตีน

แหล่งโปรตีนที่ดีที่ช่วยสร้างคอลลาเจน ได้แก่ อาหาร เช่น เนื้อแดง ไก่ และน้ำซุปกระดูก ในการทำน้ำซุปกระดูก ให้เคี่ยวกระดูกสัตว์ในน้ำประมาณ 1-2 วัน วิธีนี้จะดึงโปรตีนคอลลาเจนบางส่วนออกมาในน้ำซุป ร่างกายของคุณไม่ดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังหรือข้อต่อโดยตรง มันแตกตัวออกเป็นกรดอะมิโนที่ช่วยสร้างเนื้อเยื่อ คุณสามารถซื้อน้ำซุปกระดูกได้ตามร้านขายของชำหรือทำเองก็ได้ ที่ Kinetica Sports ทีมงานสำรวจความแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งสองนี้เพื่อตอบคำถามนี้… ที่ Kinetica Sports เรามุ่งหวังที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพดีที่สุดเพื่อสนับสนุนคุณในการบรรลุเป้าหมายเสมอ นั่นเป็นเหตุผลที่เราทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นชุดแยกกันผ่านโปรแกรม Informed Sport เพื่อให้แน่ใจว่านักกีฬาสามารถบริโภคผลิตภัณฑ์ในระดับสูงสุดได้

ในการศึกษาหนึ่งในนักเรียน 113 คน ผู้ที่รับประทานอาหารเสริมโบรอนจะมีอาการปวดประจำเดือนที่สั้นและรุนแรงน้อยกว่ากลุ่มควบคุม บรอกโคลี ผักคะน้า กะหล่ำดาว และผักตระกูลกะหล่ำอื่นๆ เป็นแหล่งไฟเบอร์ แคลเซียม และแมกนีเซียมที่ดี น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษยังคงรักษาสารอาหารและสารต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าน้ำมันมะกอกที่ผ่านการแปรรูป ดังนั้นจึงมักเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด คณะลูกขุนเรื่องสตรอเบอร์รี่และตะคริวประจำเดือนจึงยังคงอยู่ แต่อย่าปล่อยให้สิ่งนั้นมาขัดขวางไม่ให้คุณเพลิดเพลินกับมันโดยเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและหลากหลาย การดื่มนมจะมีผลเช่นเดียวกันหรือไม่นั้นยังไม่ชัดเจน แต่นมและนมจากพืชสามารถช่วยให้คุณไม่ขาดน้ำได้ เราจะมาดูความสำคัญของการให้ความชุ่มชื้นในภายหลัง

หรือคุณสามารถลองใช้ผงสีเขียวซึ่งเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีอีกแหล่งหนึ่งก็ได้ ตัวอย่างเช่น Super Green Mix 1 ช้อนชา (5 มก.) จาก YourSuper.com จะให้ DV 8% สำหรับแร่ธาตุนี้ เพิ่มผักใบเขียวและส่วนผสมที่มีธาตุเหล็กสูง เช่น ผักชีฝรั่ง ลงในน้ำผลไม้สีเขียวแบบโฮมเมดของคุณ นอกจากนี้ ให้ทดลองเพิ่มผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง เช่น มะนาว เกรปฟรุต หรือส้ม เพื่อเพิ่มการดูดซึมธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีม (7) Floradix เป็นสูตรจากพืชที่มีสารสกัด เช่น รากแครอท ตำแยที่กัด ใบผักโขม สาหร่ายทะเล โรสฮิป และดอกชบา พร้อมทั้งเสริมธาตุเหล็กในรูปของเฟอร์รัสกลูโคเนตและวิตามินบี การมีธาตุเหล็กในระดับต่ำหรือไม่เพียงพอเป็นเรื่องปกติ ที่จริงแล้ว โรคโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็กถือเป็นภาวะขาดสารอาหารที่พบบ่อยที่สุดในโลก มีผลกระทบถึง 11% ของผู้หญิงวัยเจริญพันธุ์ในสหรัฐอเมริกา (1, 2) มีการวิจัยมากมายเกี่ยวกับช่วงเวลาของสารอาหาร (Kerksick, Arent et al. 2017) สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับโปรตีนคือการให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอตลอด 24 ชั่วโมง ในแง่นี้ จังหวะเวลามีความสำคัญน้อยกว่าการได้รับโปรตีนตามจำนวนที่กำหนด นั่นคือการรับประทานโปรตีนในแต่ละมื้อและเสริมตามความจำเป็น

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผงโปรตีนจากพืชที่มีโอเมก้า 3 สูง และไม่ได้ออกกำลังกายเหมือนนักกีฬา ยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ได้รับแหล่งโปรตีนอื่นๆ ที่หลากหลายซึ่งสามารถช่วยตอบสนองความต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นได้ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อเพิ่มมากกว่าเครื่องดื่มเชค (เช่น ขนมอบและของทานเล่นให้พลังงาน) และสำหรับผู้ที่ต้องการตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ นอกจากนี้ เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการเวย์โปรตีนแต่ไวต่อแลคโตส ผงโปรตีนนี้ปราศจากจีเอ็มโอ ถั่วเหลือง และได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน รสช็อกโกแลตหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีน 25 กรัม น้ำตาล 5 กรัม และ BCAA 6 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค Naked Whey ได้รับการรับรองจาก Informed-Choice ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับโลหะหนัก

โดยรวมแล้ว การค้นพบนี้เน้นถึงความสำคัญของการผสมผสานการออกกำลังกายแบบแอโรบิกเข้ากับการจัดการสภาวะต่างๆ เนื่องจากสามารถช่วยปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อ การทำงาน และความเป็นอยู่ทางกายภาพโดยรวมได้ แบรนด์โปรตีนเชคหลายยี่ห้อระบุว่าบุคคลควรดื่มเป็นอาหารเสริมร่วมกับการรับประทานอาหารที่สมดุลและออกกำลังกายเป็นประจำ ปริมาณโปรตีนที่สูงต่อหนึ่งมื้อและการไม่เติมน้ำตาลทำให้เครื่องดื่มเชคนี้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน โปรตีนเชคจาก MuscleMeds นี้ประกอบด้วยโปรตีน 40 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งอาจเหมาะกับคนกำลังสร้างกล้ามเนื้อเนื่องจากมีปริมาณโปรตีนสูงกว่ายี่ห้ออื่นๆ หลายยี่ห้อ

ข้อเสียเปรียบที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือร้านค้าไม่มีผลิตภัณฑ์ราคาไม่แพงที่สุด ดังนั้นหากคุณกำลังลองใช้ผงโปรตีนของร้าน คุณต้องคิดว่ามันเป็นการลงทุนเพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว ฉันไม่สามารถประมวลผลโปรตีนจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นจากสัตว์หรือพืชได้ ดังนั้นแป้งจึงมีประโยชน์อย่างมากต่อกิจวัตรประจำวันของฉัน เนื่องจากฉันมักจะได้รับโปรตีนน้อยกว่า 40 กรัมต่อวัน…เป็นวิธีที่ดีในการทำให้อ้วน ฉันจะไม่สัญญาว่าจะให้ประโยชน์ 100% แบบเดียวกับผงเวย์โปรตีนจากการศึกษาวิจัย แต่ฉันชอบความเร็วของเส้นผมของฉันมาก ขณะเดียวกันก็ทำให้ฉันเริ่มออกกำลังกายได้อย่างปลอดภัยและมีพลังงานเพียงพอ ผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยโปรตีนจากพืช 30 กรัม, BCAA 5 กรัม, โปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU (บาซิลลัส โคอากูแลน) และทาร์ตเชอร์รี่ เพื่อช่วยในการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย สำหรับฉัน มันมีรสชาติที่ดีที่สุดในบรรดาตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก เนื่องจากอันนี้เน้นไปที่กีฬาจริงๆ คุณไม่ได้มีกรีนทั้งหมด โปรตีนของ Core Power มาจากนมที่ผ่านการกรองเป็นพิเศษ ซึ่งให้โปรตีนคุณภาพสูงและครบถ้วนที่คุณต้องการเพื่อช่วยในการฟื้นตัว โปรตีนเชควานิลลาพร้อมดื่มนี้มีโปรตีนคุณภาพสูง 26 (หรือ 42) กรัมโดยไม่ต้องเติมผงใดๆ ดังนั้นเนื้อสัมผัสจึงเนียนและเป็นครีม การเลือกผงโปรตีนที่มีโปรตีนสูง มีลิวซีน ไม่มีการเติมน้ำตาลหรือส่วนผสมทางเคมีมากนักเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ผงโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงน้ำตาลที่สูงและปริมาณไม่มากได้ตลอดทั้งวัน และช่วยให้คุณอิ่มได้นานขึ้น

แม้จะไม่ใช่แบบผง แต่ก็พร้อมดื่ม แต่ก็ต้องใส่เข้าไปเพราะตอนนี้ฉันใช้มันเกือบทุกวัน ฉันชอบไปเที่ยวและเดินป่าเพราะไม่จำเป็นต้องแช่เย็นและผสมกันแล้ว ไม่มีรสชอล์ก มันเหมือนกับนมช็อกโกแลตที่หลายๆ คนชื่นชอบการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นในการศึกษาเพื่อเพิ่มการฟื้นตัวเนื่องจากมีกรดอะมิโนครบถ้วน ช่วยเพิ่มกลูตาไธโอนซึ่งช่วยให้ร่างกายขจัดอนุมูลอิสระที่ทำให้เซลล์ถูกทำลาย ข้อมูลนี้จะถูกแยกย่อยตามประเภทต่างๆ ของผงโปรตีน เช่นเคย มีข้อดีและข้อเสียสำหรับสูตรที่แตกต่างกัน แต่จุดเน้นอยู่ที่คุณภาพและสิ่งที่คุณจะได้รับจากการเพิ่มเข้าไป โปรตีนที่เหลือควรมาจากอาหารของคุณ ซึ่งสามารถให้สารอาหารที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่อื่น แม้แต่ในรูปแบบผงที่ดีที่สุดก็ตาม นอกเหนือจากรูปแบบของโปรตีนแล้ว สิ่งแรกที่ต้องให้ความสำคัญอันดับแรกคือคุณภาพของอาหารเสริม โปรตีนที่ดีสำหรับนักวิ่งอาจมาจากพืชหรือไม่ก็ได้ ให้เริ่มด้วยการดูสิ่งเหล่านี้ก่อน สำหรับฉันและนักกีฬาหลายคน นี่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าเรารับประทานโปรตีนเพียงพอในช่วงเดือนที่มีการฝึกซ้อมในปริมาณมาก ชิ้นนั้นก็สำคัญ

ท้ายที่สุดแล้ว ไม่มีงานวิจัยที่มีคุณภาพดีมากนักเกี่ยวกับผลกระทบของอาหารบางชนิดต่ออาการปวดประจำเดือนที่จะกล่าวอ้างได้ชัดเจน ในการศึกษาเล็กๆ ครั้งหนึ่งที่มีนักเรียน 90 คน พบว่าผู้ที่กินดาร์กช็อกโกแลต one hundred twenty กรัมต่อวันมีอาการปวดประจำเดือนน้อยลง อย่างไรก็ตาม น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์สามารถเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และหลากหลาย ซึ่งดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ การกินข้าวโอ๊ตอาจเป็นวิธีที่อร่อยในการเพิ่มไฟเบอร์ให้กับอาหารของคุณ ข้าวโอ๊ตยังเป็นแหล่งของสังกะสี แมกนีเซียม และวิตามินบี 1 การศึกษาชิ้นหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงมากกว่า 300 คน รายงานว่าผู้หญิงที่กินสตรอเบอร์รี่ทุกวันมีอาการปวดประจำเดือนน้อยกว่าผู้ที่ไม่ได้กินสตรอเบอร์รี่ทุกวัน อย่างไรก็ตาม นักวิจัยเสริมว่าการค้นพบนี้ไม่มีนัยสำคัญทางสถิติ และจำไว้ว่าน้ำไม่ใช่วิธีเดียวที่จะให้ความชุ่มชื้น กาแฟ ชา นมหรือนมจากพืช ซุป และผลไม้ฉ่ำๆ เช่น ส้ม ล้วนนับรวมในการบริโภคของเหลวของคุณ

ต่อไปนี้คือตัวเลือกอาหารที่มีโปรตีนสูงจาก 7-11 ที่ฉันชื่นชอบในปัจจุบัน เนื่องจากฉันอยู่ในยิมหกวันต่อสัปดาห์ อาหารของฉันจึงมีแคลอรีสูงพอสมควร ซึ่งปกติแล้วจะอยู่ระหว่าง 600 ถึง seven hundred แคลอรี คุณอาจต้องปรับตัวลดลงหากความต้องการแคลอรี่ของคุณเข้มงวดมากขึ้น แต่คุณต้องระวังด้วย ตัวเลือกบางอย่างเน้นโปรตีนน้อยและมีแคลอรีสูง คุณคงคิดว่านี่จะเป็นเรื่องจริงสำหรับเมนูเส้นต่างๆ เป็นหลัก แต่มักจะเป็นอาหารคาราอาเกะ (อาหารทอด) ที่มีแคลอรี่สูง Chocolate Covered Katie เป็นหนึ่งใน 25 เว็บไซต์อาหารชั้นนำในอเมริกา และ Katie ได้ถูกนำเสนอในรายการ The Today Show, CNN, Fox, The Huffington Post และ ABC’s 5 O’Clock News อาหารโปรดของเธอคือช็อกโกแลต และเธอเชื่อในการรับประทานของหวานทุกวัน ขนมปังกล้วยที่มีโปรตีนนั้นอร่อยมากด้วยตัวมันเอง หรือเสิร์ฟพร้อมกับเนยอัลมอนด์ เนยถั่ว ครีมชีสวีแกน เนยฟักทอง หรือนูเทลล่าโฮมเมด

ในการศึกษาหนึ่งกับผู้หญิง 140 คน ครึ่งหนึ่งเพิ่มปริมาณการดื่มน้ำ ในขณะที่อีกครึ่งหนึ่งไม่ได้เพิ่ม ผู้หญิงที่ดื่มน้ำมากขึ้นใช้ยาแก้ปวดน้อยกว่าและรายงานว่าเป็นตะคริวรุนแรงน้อยกว่ากลุ่มที่ไม่เปลี่ยนการดื่มน้ำ การศึกษาที่ตีพิมพ์ซึ่งจัดทำโดยมหาวิทยาลัยโอคลาโฮมา แสดงให้เห็นว่าการบริโภค CELSIUS ระหว่างกิจวัตรก่อนออกกำลังกายช่วยเพิ่มประโยชน์ของการออกกำลังกายเรื้อรังต่อองค์ประกอบของร่างกายและสมรรถภาพหัวใจและทางเดินหายใจ การศึกษาที่ดำเนินการโดยแผนกวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและโภชนาการการกีฬาของกลุ่มวิจัยโอไฮโอ พบว่าเมื่อเปรียบเทียบเครื่องดื่ม ปริมาณเซลเซียสหนึ่งหน่วยบริโภคมีคุณสมบัติในการเผาผลาญแคลอรี่ ในขณะที่โซดาไดเอทไม่มี

การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังเพิ่มขึ้นในกลุ่มที่ไม่ใช่นักกีฬา [5] ซึ่งสอดคล้องกับลูกค้าจำนวนมากของอุตสาหกรรม [2] หนึ่งในสถานที่ที่กลายเป็นแหล่งบริโภคหลักคือโรงยิม [6, 7] ผู้ใช้ห้องออกกำลังกายจำนวนมากขึ้นกระตือรือร้นที่จะรับประทานอาหารเสริมเพื่อเพิ่มมวลร่างกายอย่างรวดเร็ว [8] แต่ไม่มีคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่นักกีฬามีให้ [7] พวกเขามักจะพึ่งพาเฉพาะข้อมูลบนฉลากซึ่งอาจไม่ได้เป็นตัวแทนของเนื้อหาที่แท้จริงของอาหารเสริม [8] หรือข้อมูลที่ผู้ผลิตให้ไว้ซึ่งไม่จำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพของอาหารเสริม [2 ] การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควรทำด้วยความระมัดระวังและอยู่ภายใต้การดูแลเนื่องจากมีรายงานผลข้างเคียงแล้ว [9]. ขอแนะนำว่าการดูแลดังกล่าวดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เช่น แพทย์หรือนักโภชนาการ เพื่อชี้แจงผู้บริโภคเกี่ยวกับประโยชน์และความเสี่ยงของการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อให้พวกเขาสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูล [10] และมีความรับผิดชอบ สำหรับคำแนะนำเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน [11] โปรตีนเชคจากพืชของ Owyn บรรจุโปรตีนถั่วและเมล็ดฟักทอง 20 กรัมต่อมื้อ นอกเหนือจากธาตุเหล็ก 30% ของมูลค่ารายวันและไฟเบอร์ 5 กรัม ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ปริมาณโปรตีนสูง (2 กรัมต่อใบมะรุมสดหนึ่งถ้วย) วิตามินที่จำเป็นและแร่ธาตุทำให้อาหารเสริมมะรุมเป็นแหล่งวิตามิน A, C, แคลเซียมและธาตุเหล็กอันมีค่า ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นและสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งช่วยปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ ข้อควรพิจารณาที่สำคัญเมื่อตีความผลลัพธ์ของเราคือ LNAA ไม่ได้ข้ามอุปสรรคเลือดและสมองโดยตรง แต่การขนส่งของพวกมันได้รับการอำนวยความสะดวกโดยตัวขนส่งกรดอะมิโนที่เป็นกลางขนาดใหญ่ 1 (LAT1) จากวรรณกรรมก่อนหน้า (30, 34, 50) เราควบคุมการแข่งขันระหว่างกรดอะมิโนขนาดใหญ่ที่แตกต่างกันใน LAT1 โดยคำนวณอัตราส่วนของไทโรซีนต่อระดับ LNAA ในเลือด อย่างไรก็ตาม ระดับไทโรซีนในเลือดแปลเป็นระดับไทโรซีนในสมองและกิจกรรมโดปามิเนอร์จิกได้อย่างไรยังคงเป็นคำถามที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขสำหรับการวิจัยในอนาคต กระป๋องโปรตีนเชคเป็นวิธีที่สะดวกในการได้รับโปรตีนคุณภาพสูง 15 ถึง 30 กรัมต่อขวดพร้อมดื่ม และเนื่องจากมีการเสริมความแข็งแรง จึงเหมือนกับการทานโปรตีนคุณภาพสูงพร้อมวิตามินรวม มีโปรตีนเชคพร้อมดื่มมากมายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านคุณ ตั้งแต่นมไปจนถึงตัวเลือกจากพืช น้ำเชคที่ทำจากนมนั้นอุดมไปด้วยเวย์ เคซีน หรือทั้งสองอย่างรวมกัน ในขณะที่น้ำเชคจากพืชมักจะทำจากนมถั่วเหลือง นมอัลมอนด์ หรือโปรตีนถั่ว

ลงทะเบียนเข้าร่วมโปรแกรม Fit Father Project 30X (FF30X) เพื่อบรรลุเป้าหมายน้ำหนักและรักษาสุขภาพให้แข็งแรงตลอดชีวิต การกินโปรตีนมากเกินไปอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ได้ และร่างกายของคุณสามารถใช้ประโยชน์ได้มากเท่านั้น โดยจะขับถ่ายหรือสะสมโปรตีนที่ไม่สามารถใช้ได้ การรับประทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นครั้งคราวก็เป็นเรื่องปกติ ตราบใดที่คุณยังคงรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและครบถ้วน การใส่ผักและแหล่งโปรตีนดีๆ เข้าไปจะช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในมื้อเย็นของคุณได้ ตัวอย่างเช่น การเลือกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ทำจากเมล็ดธัญพืชจะช่วยเพิ่มปริมาณเส้นใยและเพิ่มความรู้สึกอิ่มได้

ผู้ที่กำลังเริ่มการอดอาหารไม่สม่ำเสมอเป็นครั้งแรกอาจพบว่าวิธีการอดอาหาร 12 ชั่วโมงเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการอดอาหารเป็นเวลา 12 ชั่วโมงทุกๆ 24 ชั่วโมง กฎสำหรับการรับประทานอาหารนี้เป็นเรื่องง่าย บุคคลต้องตัดสินใจและปฏิบัติตามกรอบเวลาอดอาหาร 12 ชั่วโมงทุกวัน การอดอาหารเป็นระยะมีหลายวิธี และผู้คนจะชอบสไตล์ที่แตกต่างกัน อ่านต่อเพื่อดูวิธีการอดอาหารไม่สม่ำเสมอหกวิธี ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) โพสต์การแจ้งเตือนด้านความปลอดภัยของอาหารและประกาศการสืบสวนสำหรับการระบาดของโรคที่เกิดจากอาหารในหลายรัฐ คลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อดูรายการการระบาดล่าสุด การเรียกคืนมีความเฉพาะเจาะจงมาก ซึ่งหมายความว่าข้อมูลทั้งหมดจะต้องตรงกันของผลิตภัณฑ์จึงจะถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการเรียกคืน หากผลิตภัณฑ์ไม่ตรงกับข้อมูลทั้งหมดในการเรียกคืนทั้งหมด (แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ การใช้หรือการแช่แข็งตามวันที่ หมายเลข EST ฯลฯ) จะไม่ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการเรียกคืนและปลอดภัยในการใช้งาน การแจ้งการเรียกคืนและการแจ้งเตือนด้านสาธารณสุขแบบเรียลไทม์จากกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (USDA) และสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) แสดงอยู่ในวิดเจ็ต หากต้องการค้นหาการเรียกคืนที่เฉพาะเจาะจง คุณสามารถเลื่อนดูรายการต่างๆ ที่แสดงในวิดเจ็ต และคลิกที่การเรียกคืนหรือการแจ้งเตือนเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

นอกจากนี้ การบริโภคโปรตีนเชคหลังออกกำลังกายสามารถช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อเกี่ยวพันและฟื้นฟูกล้ามเนื้อและกระดูกได้ สิ่งนี้ทำให้บางคนอ้างว่ามันไม่ดีต่อไต อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจะพบได้ค่อนข้างน้อยหรือในผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไตอื่นๆ อยู่แล้ว ประโยชน์โดยรวมของการได้รับโปรตีนที่เพียงพอโดยทั่วไปมีมากกว่าประโยชน์สำหรับนักกีฬา งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนบางส่วนโดยการแต่งตั้งให้เข้าร่วมโครงการอนุรักษ์ความรู้ที่สถาบันวิจัยเวชศาสตร์สิ่งแวดล้อมกองทัพสหรัฐฯ (USARIEM) และศูนย์สาธารณสุขกองทัพสหรัฐฯ (APHC) ซึ่งบริหารงานโดยสถาบันวิทยาศาสตร์และการศึกษาโอ๊คริดจ์ผ่านข้อตกลงระหว่างหน่วยงาน ระหว่างกระทรวงพลังงานของสหรัฐอเมริกาและ USARIEM นอกจากนี้ เงินทุนยังได้รับจาก Center Alliance for Nutrition and Dietary Accessory Research อีกด้วย Joseph Knapik, Ryan Steelman, Sally Hoedebecke, Krista Austin, Emily Farina และ Harris Lieberman ประกาศว่าพวกเขาไม่ได้มีส่วนได้เสียกับเนื้อหาของบทวิจารณ์นี้ คุณภาพระเบียบวิธีของการศึกษาได้รับการประเมินโดยผู้ทบทวนสามคนโดยใช้ระดับ 8 จุดซึ่งรวมถึงการประเมินวิธีการสุ่มตัวอย่าง กรอบการสุ่มตัวอย่าง ขนาดตัวอย่าง เครื่องมือวัด อคติ อัตราการตอบสนอง การนำเสนอทางสถิติ และคำอธิบายของกลุ่มตัวอย่างที่เข้าร่วม ในกรณีที่มีการสอบสวนอย่างน้อยสองครั้ง การวิเคราะห์เมตต้าได้ดำเนินการเพื่อให้ได้ค่าประมาณความชุก (SPE) แบบสรุป (รวมกลุ่ม) ใน (1) ความชุกการใช้ DS ตามประเภทกีฬาและเพศ (2) ความชุกการใช้ DS ตามสถานะนักกีฬาระดับหัวกะทิและไม่ใช่ระดับหัวกะทิ และ (3) ความชุก DS เฉพาะสำหรับกลุ่มนักกีฬาทั้งหมดรวมกัน การวิเคราะห์เมตารวมถึงการประเมินความเป็นเนื้อเดียวกันและความลำเอียงในการตีพิมพ์

โปรตีนเชคเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยทั่วไปจะประกอบด้วยผงโปรตีนผสมกับน้ำ นม หรือผลิตภัณฑ์ทดแทนนม เครื่องดื่มอาจมีส่วนผสมอื่นๆ เช่น สารปรุงแต่งรส วิตามิน และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ผลิต นอกจากนี้ยังมีแหล่งที่มาจากนมที่มีแลคโตส เช่น เวย์โปรตีนไอโซเลต เวย์โปรตีนเข้มข้น และเคซีน โปรดจำไว้ว่าไม่มีแหล่งโปรตีนที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติเพียงแหล่งเดียวที่เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ (หมายความว่าพวกมันไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด) แต่ผงเวย์โปรตีนและผงโปรตีนเคซีนนั้นเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ สำหรับมังสวิรัติ ถั่วเหลืองประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมด เช่นเดียวกับวิตามินบีรวม ซึ่งเป็นทั้งสองสิ่งที่ผู้ไม่รับประทานเนื้อสัตว์จำนวนมากพบว่าขาดในการรับประทานอาหาร ความหมายนี่คือผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงที่ต้องการได้รับประโยชน์ในการสร้างกล้ามเนื้อจากผง

สมาชิกช่วยทำให้การทำข่าวของเราเป็นไปได้ สมัครสมาชิก CSP วันนี้และรับสิทธิประโยชน์พิเศษ รวมถึงการเข้าถึงเนื้อหาทั้งหมดของเราได้อย่างไม่จำกัด ลงทะเบียนที่นี่ ผลิตภัณฑ์ช็อคโกแลตระดับพรีเมียมใหม่ๆ ปรากฏในร้านค้า c ในปีนี้ เช่น ถั่วเคลือบช็อคโกแลตกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Mars Wrigley Confectionery สำหรับแบรนด์ Dove หรือกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dipped Pretzels ของ Hershey Co. ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในงาน NACS Show ปี 2018 ล่าสุด เมื่อเร็วๆ นี้ Mars Wrigley ได้รีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ American Heritage Chocolate (AHC) เช่น โกโก้ร้อนกูร์เมต์ ช็อกโกแลตขูดละเอียด บาร์แท็บเล็ต และสี่เหลี่ยมสำหรับชิม ผู้ประกอบการ CBD กำลังส่งผ่านความสนใจของผู้บริโภคในกัญชาโดยการผสมลูกอมหลายชนิดเข้ากับ CBD ซึ่งไม่มีองค์ประกอบออกฤทธิ์ทางจิต tetrahydrocannabino (THC) ผลิตภัณฑ์ CBD ที่เข้าสู่ตลาด c-store ได้แก่ Hemptail ซึ่งเป็นเครื่องดื่มมอลต์ปรุงแต่งรสที่ทำจาก Hemp; แถบ CBD ทันที และอมยิ้ม CBD หกเดือนต่อมา Yesway ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฉลากส่วนตัวใหม่ล่าสุด Yesway Candy และ Yesway Baked Goods ในร้านค้า C-store ของ Yesway ทั่วประเทศ Yesway Candy นำเสนอขนมหวานแบบถุงหลวม เช่น Mini Sour Gummi Worms และ Gummi Bears ในขณะที่ Yesway Baked Goods นำเสนอโดนัทแบบผง มัฟฟินบลูเบอร์รี่ และพายทอด

พนักงานได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดีและมีความรู้มากมายเกี่ยวกับสุขภาพ ฟิตเนส และผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาจำหน่าย ดังนั้นคุณจะได้รับความช่วยเหลือที่ดีเยี่ยมจากร้านอย่างแน่นอน หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและเห็นผลจริง คุณจะพบได้ในร้านนี้ เนื่องจากเป็นแบรนด์ระดับสากลที่มีขั้นตอนการควบคุมคุณภาพที่เชื่อถือได้ เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ เรามักจะได้สิ่งที่เราจ่ายไป ดังนั้นโปรดตรวจสอบกับแพทย์ของคุณหรือค้นคว้าข้อมูลของคุณเองเมื่อลงทุนในอาหารเสริมบางชนิด หากคุณเป็นผู้ที่รักสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี คุณจะต้องเพลิดเพลินไปกับการดูผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เกี่ยวกับการออกกำลังกายที่มีให้เลือกมากมายของร้านค้า ฉันพบว่ามีผู้หญิงจำนวนมากที่เริ่มใช้มากกว่า 1 ช้อนต่อวัน ซึ่งอาจเป็นเพราะส่วนผสมหรือการบริโภคโปรตีนมากเกินไป ซึ่งยากที่จะพูด

นอกจากนี้เรายังชอบที่ Owyn มีส่วนร่วมในการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าปราศจากสารก่อภูมิแพ้แปดอันดับแรก รวมถึงผลิตภัณฑ์จากนม กลูเตน ถั่วเหลือง ถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง และไข่ เครื่องดื่มแสนสะดวกนี้มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ เช่น ดาร์กช็อกโกแลต กาแฟ และกล้วยสตรอว์เบอร์รี่ ดังนั้นคุณจะต้องเจอเครื่องดื่มที่เหมาะกับต่อมรับรสของคุณแน่นอน พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและเพื่อดูว่าควรรับประทานในปริมาณเท่าใด Ayana Habtemariam, MSW, RDN, LDN เป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน นักบำบัดด้านโภชนาการ ผู้ให้คำปรึกษาด้านการรับประทานอาหารตามสัญชาตญาณที่ได้รับการรับรอง และนักสังคมสงเคราะห์ระดับมหภาค เราประเมินผลิตภัณฑ์และบริการที่แนะนำทั้งหมดอย่างอิสระ หากคุณคลิกลิงก์ที่เราให้ เราอาจได้รับค่าตอบแทน เรียนรู้เพิ่มเติม. ชิป Tortilla ครองตลาดของขบเคี้ยวรสเค็มใน c-store หมวดหมู่ดังกล่าวมียอดขายมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 10.8% เมื่อเทียบกับปี 2017 ซึ่งคิดเป็น 1 ใน 5 ของกลุ่มขนมรสเค็มทั้งหมด ตามข้อมูลจากบริษัทวิจัย IRI ในชิคาโก ของขบเคี้ยวชีสเป็นกลุ่มของขบเคี้ยวเพียงกลุ่มเดียวที่เข้าใกล้ชิป Tortilla ในแง่ของการเติบโต แต่หมวดนี้ยังคงตามหลังมากกว่า 3%

ทางเลือกที่ดีที่สุดหากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่มีส่วนผสมของผักและผลไม้ วิตามินและแร่ธาตุ และแม้แต่เอนไซม์ย่อยอาหาร เฟต้าชีสเป็นอีกหนึ่งชีสที่มีโปรตีนหนาแน่นจนน่าประหลาดใจที่สามารถนำไปทำในครัวได้ไม่รู้จบ เฟต้าแท้เป็นชื่อผลิตภัณฑ์ต้นกำเนิดที่ได้รับการคุ้มครอง ซึ่งหมายความว่ามีเพียงชีสที่ผลิตในบางภูมิภาคของกรีซเท่านั้นที่สามารถเรียกว่าเฟต้าได้ เฟต้าชีสมีต้นกำเนิดมาจากชาวกรีกและขึ้นชื่อว่ามีรสเค็มและมีรสเปรี้ยว มักนำไปบดบนสลัดที่สดชื่นหรืออบในเตาอบ ชีสสวิสยังโดดเด่นในฐานะชีสที่มีโปรตีนสูง ประกอบด้วยโปรตีน 7.7 กรัมต่อออนซ์ หรือ 6.9 กรัมต่อ 100 แคลอรี่ รสชาติอ่อนหวานและถั่ว เหมาะสำหรับหม้อฟองดูชีสแบบดั้งเดิม อย่างไรก็ตาม ชีสชนิดนี้ยังเหมาะที่จะจับคู่กับซุปหัวหอมแบบฝรั่งเศส ละลายบนขนมปังปิ้ง หรือหั่นเป็นชิ้นแล้ววางบนแครกเกอร์

ด้วยเหตุนี้ การทำน้ำผลไม้สีเขียวที่บ้านหรือซื้อเวอร์ชันสำเร็จรูปที่ร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพหรือร้านกาแฟในพื้นที่สามารถช่วยให้คุณได้รับธาตุเหล็กในแต่ละวันได้ ผักใบเขียว เช่น ผักโขม ผักชนิดหนึ่ง ผักชนิดหนึ่งบีท ชาร์ดสวิส ด็อค และหัวผักกาด เป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีมที่ดีที่สุดที่คุณสามารถรับประทานได้ Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก ส่วนที่สองของการทดสอบของเราเกี่ยวข้องกับผู้ทดสอบในชีวิตจริงเช่นเดียวกับคุณ เราส่งแท่งทดสอบไปยังผู้ทดสอบหลายสิบรายทั่วประเทศเพื่อขอความคิดเห็นเกี่ยวกับรสชาติ เนื้อสัมผัส รวมถึงรสชาติและคุณภาพโดยรวม นอกจากนี้เรายังรู้สึกว่าไฟเบอร์เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณอิ่มและรักษาสมดุลทางโภชนาการของบาร์ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงให้ความสำคัญกับตัวเลือกที่มีเส้นใยอาหาร 3 กรัมขึ้นไปต่อหนึ่งมื้อ จำนวนโซเดียมถูกเก็บไว้ต่ำกว่า 300 มก.

พืชตระกูลถั่วเป็นแหล่งที่ดีของเส้นใย ธาตุเหล็ก ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แมกนีเซียม และแร่ธาตุอื่นๆ ที่เหมาะกับประจำเดือน ไม่มีหลักฐานแน่ชัดที่บ่งชี้ว่าการโยนปลาแอนโชวี่ราดน้ำมันลงในมื้อเที่ยงก็ให้ผลเช่นเดียวกัน แต่การรับประทานอาหารที่มีโอเมก้า 3 และวิตามินอีนั้นดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ คำกล่าวอ้างมากมายเกี่ยวกับอาหารอ้างถึงการศึกษาที่ทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านั้น และผลของอาหารเสริมไม่จำเป็นต้องสะท้อนถึงผลกระทบของอาหารจริงเสมอไป

เพียงใส่กล้วยแช่แข็งและเบอร์รี่รวมแช่แข็งลงในเครื่องปั่น แล้วปั่นด้วยความเร็วต่ำ (นี่คือกุญแจสำคัญ!) จนดูเหมือน Dip ‘n’ Dots (จำพวกนั้นได้ไหม!) จากนั้นจึงเติมนมที่ไม่ใช่นมตามชอบเล็กน้อย (ไม่มากเกินไป!) ฉันชอบมะพร้าว และใส่ผงโปรตีนก็ได้หากต้องการ การจำกัดการบริโภคอาหารที่มีไขมันอิ่มตัว น้ำตาลแปรรูป และเกลือสูงอาจช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงอาการปวดประจำเดือนได้ การรับประทานอาหารคุณภาพสูงและสมดุลพร้อมกับอาหารทั้งชนิดที่หลากหลายอาจช่วยลดอาการปวดประจำเดือนได้เช่นกัน และการรับประทานอาหารด้วยวิธีนี้ดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ แม้ว่าอาหารบางชนิดอาจเป็นประโยชน์ในการรับประทานในช่วงเวลาที่มีประจำเดือน แต่คุณอาจต้องการจำกัดอาหารที่มีไขมันอิ่มตัว น้ำตาลแปรรูป และเกลือสูง

คณะกรรมการจริยธรรมของคณะกีฬาแห่งมหาวิทยาลัยปอร์โตอนุมัติการศึกษาและดำเนินการตามขั้นตอนที่ได้รับอนุมัติโดยปฏิญญาเฮลซิงกิ ผู้เข้าร่วมตกลงที่จะเข้าร่วม เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวและเชิงซ้อนของ Mass Gainer ใน Mass Gainer คืออะไร บทความ. ข้าวโอ๊ตเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่ร่างกายใช้เวลาในการย่อยนานขึ้น ทำให้คุณปล่อยพลังงานได้สม่ำเสมอมากขึ้น

ผู้ก่อตั้ง Clara Paye เชื่อว่าการเป็นผู้อพยพเป็นมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอเมื่อสร้าง UNITE แบรนด์นี้ใช้แรงบันดาลใจจากการเลี้ยงดูของเธอ และนำรสชาติที่สนุกสนานและเป็นตัวแทนมาสู่หมวดหมู่ที่ไม่ค่อยมีนวัตกรรม โดยนำเสนอรสชาติต่างๆ เช่น บาคลาวา ชูร์โร และช็อกโกแลตร้อนแบบเม็กซิกัน ถ้วยเนยถั่วช็อคโกแลตจุ่มและโดนัทโรยช็อคโกแลตจุ่มเป็นรายการโปรดของผู้ทดสอบเช่นเดียวกับพายไลม์มะนาวจุ่ม แม้ว่าแท่งแท่งจะประกอบด้วยน้ำมันปาล์ม แต่แบรนด์กล่าวว่าพวกเขาคัดสรรอย่างมากเมื่อเลือกซัพพลายเออร์น้ำมันปาล์ม และน้ำมันปาล์มของพวกเขาถือว่าได้รับการรับรองความยั่งยืนโดย RSPO (Round Table on Sustainable Palm Oil) ไม่เติมน้ำตาล แต่มีหญ้าหวานและผลไม้พระ (บางรสชาติก็มีอิริทริทอลด้วย) ผู้ทดสอบกล่าวว่า RX Protein bars แบบคลาสสิกนั้นอร่อยและน่าพึงพอใจมาก และมีคนอธิบายว่ามันเป็น “ของว่างที่สมบูรณ์แบบ” ช็อคโกแลตเกลือทะเลและช็อคโกแลตเนยถั่วเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของผู้ทดสอบ แต่ปริมาณที่แท้จริงของรสชาติที่แตกต่างกันคือสิ่งที่ทำให้เราทึ่งจริงๆ เนื่องจาก RXBAR มีทุกอย่างตั้งแต่บลูเบอร์รี่และช็อกโกแลตกล้วยวอลนัท ไปจนถึงช็อกโกแลตมิ้นต์และช็อกโกแลตมะพร้าว เนื้อสัมผัสมีรีวิวผสมปนเปกันเล็กน้อยแต่ก็เข้ากันได้ดี เมื่อเปรียบเทียบขนาดหนึ่งหน่วยบริโภคกับปริมาณที่คุณบริโภคตามปกติ คุณจะสามารถประเมินปริมาณคุณค่าทางโภชนาการของของว่างและปรับปริมาณตามนั้นได้ดีขึ้น

Momentous Recovery Protein เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬาหรือบุคคลที่กระตือรือร้นที่ต้องการสนับสนุนการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และเพื่อเติมกลูโคสที่สะสมไว้หลังการฝึก โปรตีนนี้ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและได้รับการรับรองจาก Informed-Sport ซึ่งเป็นใบรับรองจากบุคคลที่สามสองรายการที่ให้ความมั่นใจในความบริสุทธิ์และปลอดภัยสำหรับการใช้ในการเล่นกีฬา นี่คือผงจากเวย์ และจากข้อมูลของ Allison Knott, MS, RDN, CSSD, CDN “การบริโภคเวย์โปรตีนหลังการออกกำลังกายแบบมีความต้านทานแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ต่อการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ เช่น เคซีนและถั่วเหลือง ” เธอกล่าวเสริม “สิ่งนี้ส่งผลให้มวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันเพิ่มขึ้นและมีความแข็งแรงดีขึ้น” โปรตีนนมจากอาหารทั้งมื้อหรืออาหารเสริมถือเป็นส่วนแทรกแซงในการวิเคราะห์เมตานี้ ในกรณีที่การรักษาแบบหลายแขนรวมรวมโปรตีนนมร่วมกับสารอื่นๆ (นั่นคือ วิตามินดี แคลเซียม และไลโคปีน) และโปรตีนนมธรรมดา (นั่นคือ นมธรรมดาและเวย์โปรตีนไอโซเลท) เราใช้โปรตีนนมธรรมดาเป็นวิธีการแทรกแซง แขน eight, 9 การเปลี่ยนแปลงสุทธิของแต่ละผลลัพธ์ในกลุ่มการแทรกแซงและกลุ่มควบคุมถูกรายงานว่าเป็นความแตกต่างระหว่างค่าเฉลี่ยที่การตรวจวัดพื้นฐานและหลังการแทรกแซง หากจำเป็น ข้อผิดพลาดมาตรฐาน ช่วงความเชื่อมั่น (CI) และค่า P จะถูกแปลงเป็น sd สำหรับการวิเคราะห์ เอสดี สำหรับการเปลี่ยนแปลงจากพื้นฐานในแต่ละกลุ่มที่ได้รับ การศึกษาที่ไม่มีรายงาน SD ค่าต่างๆ มีค่าที่คำนวณโดยใช้สูตรมาตรฐาน17 ถ้าเพียง s.d. สำหรับค่าพื้นฐานและค่าสุดท้ายที่ให้มา เราคำนวณ sd สำหรับการเปลี่ยนแปลงสุทธิโดยใช้วิธีที่เสนอโดย Follmann และคณะ โดยถือว่าค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์อยู่ที่ zero.5 เราคำนวณ s.d.

เรากำลังมองหาว่าฉบับพิเศษนี้จะสร้างความตระหนักเพิ่มเติมในการรักษาโรงงานของเราให้มีสุขภาพดีขึ้นโดยการให้ความกระจ่างเกี่ยวกับอาหารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น; ทางเลือกโปรตีนเชิงหน้าที่และจากสัตว์ซึ่งมุ่งเป้าไปที่ความยั่งยืนและรูปแบบชีวิตที่มีสุขภาพดี โปรตีนจากพืช 20 กรัมที่มีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ น้ำตาลต่ำ โปรตีนจากพืชหลายแหล่ง ซุปเปอร์ฟู้ดผักใบเขียว และโอเมก้า three มังสวิรัติ รวย นอกจากนี้ ร้านสะดวกซื้อยังจำหน่ายมันฝรั่งทอด Terra Vega ซึ่งปรุงด้วยมันหวานและเกลือทะเลอีกด้วย เว็บไซต์ 7-Eleven อธิบายว่า “มนต์เสน่ห์ของ Terra ก็คือมันฝรั่งทอดกรอบผักทั้งหมดของพวกเขาหั่นเป็นชิ้นๆ จากผักโดยตรง ดังนั้น คุณจะไม่ได้รับอะไรที่น้อยไปกว่าคุณประโยชน์จากมันเทศที่บริสุทธิ์” ตามคำกล่าวของ Harvard T.H. โรงเรียนสาธารณสุขชาญ มันเทศเป็นหนึ่งในแหล่งเบต้าแคโรทีนที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ซึ่งร่างกายจะนำไปแปรรูปเป็นวิตามินเอ เมาท์ ไซนาย อธิบายว่า “เราต้องการวิตามินเอเพื่อการมองเห็นและสุขภาพดวงตาที่ดี เพื่อภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และเพื่อสุขภาพผิวหนังและเยื่อเมือก” ฮิปพีทำจากถั่วชิกพี ซึ่งหมายความว่าของขบเคี้ยวกรุบกรอบนี้มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย จากข้อมูลของคลีฟแลนด์คลินิก ถั่วชิกพีอุดมไปด้วยโปรตีนจากพืช โดย 1 ถ้วยมีปริมาณเกือบ 15 กรัม มะเขือเทศองุ่นเป็นแหล่งวิตามิน A และ C ที่ดีเยี่ยม ซึ่งบำรุงกระดูก ดวงตา และผิวหนัง รวมถึงไลโคปีนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ตามมูลนิธิ Produce for Better Health แครอทยังเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการได้รับวิตามินเอตามปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน ซึ่งช่วยปกป้องร่างกายจากการเสื่อมของเซลล์ (ผ่านด้านสุขภาพ) แครอทยังมีลูทีนและซีแซนทีน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในเรื่องสุขภาพดวงตา จากข้อมูลของ Harvard Medical School กะหล่ำปลีแดงอุดมไปด้วยวิตามิน โดยอธิบายว่า “ครึ่งถ้วยมีวิตามินซีประมาณ 45% ของปริมาณวิตามินซีที่แนะนำในแต่ละวัน” สุดท้าย Medical News Today เน้นย้ำถึงความจริงที่ว่าผักกาดหอมโรเมนยังเป็นแหล่งของวิตามิน A และ C รวมทั้งโพแทสเซียมอีกด้วย

Nutrition Depot อาจไม่ได้รับการยอมรับในชื่อ Fitwhey แต่ก็ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายมักจะจำได้ คุณอาจพบว่าตัวเองเปียกขนมปังปิ้งหนึ่งหรือสองชิ้น ดังนั้นอย่าลืมดูหนึ่งหรือสองครั้งก่อนที่จะเพิ่มผลิตภัณฑ์ลงในรถเข็นของคุณ Sunshine Market เปรียบเสมือนร้านขายของเล่นสำหรับผู้บริโภคที่รักสุขภาพและมีไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้น Fitwhey เป็นหนึ่งในร้านค้าและยิมสำหรับผู้รักสุขภาพในกรุงเทพ พูดคุยกับพี่ชายในยิมและถามพวกเขาเกี่ยวกับ Fitwhey และพวกเขาก็มักจะรู้เรื่องนี้ เว็บไซต์เขียน จัดการ และดูแลโดย Amanda Brooks โค้ชวิ่งและผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง คำแนะนำใดๆ ควรถือเป็นข้อมูลทั่วไป ไม่ใช่แผนส่วนบุคคล ความคิดเห็น เคล็ดลับ และบทวิจารณ์ทั้งหมดขึ้นอยู่กับประสบการณ์ชีวิตส่วนตัวของเธอและประสบการณ์ของผู้ที่เธอฝึกสอน ดูนโยบายความเป็นส่วนตัวและการตรวจสอบฉบับเต็มของเรา ไม่มีเอไอ นอกจากนี้ ยังมีสารปรับตัวที่ช่วยในการฟื้นตัว เช่น อาซาอิ ลูคามา และต้นข้าวสาลี แต่ไม่ต้องกังวลไป ที่นี่ไม่มีรสชาติของผักใบเขียว

เราสั่งผงโปรตีนหลายสิบชนิดและทดสอบเป็นเวลาหลายสัปดาห์ โดยผสมกับของเหลวหลายชนิด ดื่มเป็นเชคหลังออกกำลังกาย หรือเป็นของว่างระหว่างเดินทาง ในทีมผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรา (ห้าคนในนั้นเป็นผู้หญิง) เราได้ทดสอบผงโปรตีนมากกว่า 50 รายการจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Garden of Life, Vital Proteins, โภชนาการที่เหมาะสม, โภชนาการ Kaged, ห้องทดลองโปร่งใส, Cira, อาหารเสริมจำนวนมาก, NOW Sports, เวก้า ออนนิท มัสเซิล มิลค์ จีเอ็นซี เควส โปรตีน พาวเดอร์ และอื่นๆ มีอยู่ในวานิลลา (นิโคลไม่ได้ขายในรสชาติเดียว แต่พบว่ามันเข้ากันได้ดีกับผลไม้แช่แข็งในสมูทตี้) และเป็นสูตรที่ไม่มีสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเทียม ผงโปรตีนคุณภาพสูงนี้มีราคาประมาณ 40 เหรียญสหรัฐต่อแพ็คเกจ หรือ $2.sixty seven ต่อการให้บริการ ค่อนข้างแพง แต่ Ritual เสนอการรับประกันคืนเงินภายใน 30 วันสำหรับการซื้อครั้งแรกของคุณ หากคุณไม่พอใจกับการเปลี่ยนแปลงของคุณโดยสิ้นเชิง การผสมผสานโปรตีนของนิโคลให้โปรตีน 24 กรัมต่อมื้อและแคลอรี่ a hundred and ten แต่จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับร่างกายและเป้าหมายของคุณ Gainful เป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยมและช่วยให้ปรับแต่งอาหารเสริมได้สูงสุด คุณจะมุ่งหน้าไปยังไซต์ Gainful และทำแบบทดสอบเกี่ยวกับตัวคุณเอง ตอบคำถามเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เช่น ข้อจำกัดด้านอาหาร พฤติกรรมการออกกำลังกาย ฯลฯ รวมถึงเป้าหมายของคุณ – รักษากล้ามเนื้อ เพิ่มกล้ามเนื้อ ฟื้นตัวได้ดีขึ้น ฯลฯ – และ Gainful จะออกแบบสูตรผงโปรตีนสั่งทำพิเศษสำหรับคุณโดยเฉพาะ ผงไม่มีรสชาติ และคุณจะต้องเพิ่ม Flavour Boosts แปดรายการต่อคำสั่งซื้อเพื่อให้ผงของคุณมีรสชาติที่สมบูรณ์แบบ

พนักงานเก็บเงินยังถามลูกค้าว่าต้องการอุ่นกล่องเบนโตะเมื่อเช็คเอาท์หรือไม่ เพื่อให้อาหารร้อนและพร้อมรับประทานเมื่อออกจากร้าน แซนด์วิชสลัดไข่น่าจะเป็นเมนูที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและเป็นเมนูที่ฉันแนะนำให้ลองด้วย นอกเหนือจากตัวเลือกมาตรฐาน เช่น แฮมหรือไก่งวงราดด้วยผักกาดหอมและชีสแล้ว ยังมีแซนด์วิชอื่นๆ ได้แก่ หมูทอดและไก่เทอริยากิพร้อมไข่ เกือบทั้งทางเดินในร้าน 7-Eleven แถวบ้านของฉันเต็มไปด้วยราเมนแห้งประเภทต่างๆ อีกฝั่งเป็นข้าวแกงพร้อมทาน หากฉันไปที่ร้าน 7-Eleven เพื่อรับประทานอาหารเช้าระหว่างเดินทาง ฉันจะไม่สามารถปฏิเสธแพ็คเกจแพนเค้กเมเปิ้ลและมาการีนที่สามารถเสิร์ฟร้อนที่ร้านได้ ฉันจะจับคู่กับโยเกิร์ตรสผลไม้และน้ำผลไม้ กาแฟสำเร็จรูป ชาหรือนม

การระบาดของโรคที่เกิดจากอาหารเกิดขึ้นเมื่อคนสองคนขึ้นไปมีอาการป่วยเหมือนกันจากอาหารหรือเครื่องดื่มที่ปนเปื้อนชนิดเดียวกัน เมื่อตรวจพบการระบาด เจ้าหน้าที่ด้านสาธารณสุขและหน่วยงานกำกับดูแลจะดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อรวบรวมข้อมูลให้ได้มากที่สุดเพื่อค้นหาว่าอะไรเป็นสาเหตุของการระบาด เพื่อดำเนินการป้องกันไม่ให้ผู้คนเจ็บป่วยมากขึ้น การดำเนินการนี้รวมถึงการเตือนประชาชนเมื่อมีข้อมูลที่ชัดเจนและน่าเชื่อถือซึ่งเชื่อมโยงความเจ็บป่วยกับอาหารที่มีการปนเปื้อน เจ้าหน้าที่รัฐบาลกลาง รัฐ และท้องถิ่นอาจสอบสวนการระบาด ขึ้นอยู่กับว่าการระบาดกระจายไปมากเพียงใด เว็บไซต์นี้ใช้บริการรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันตัวเองจากการโจมตีออนไลน์ การกระทำที่คุณเพิ่งทำไปทำให้เกิดวิธีแก้ปัญหาด้านความปลอดภัย มีการดำเนินการหลายอย่างที่อาจทำให้เกิดการบล็อกนี้ รวมถึงการส่งคำหรือวลีบางคำ คำสั่ง SQL หรือข้อมูลที่มีรูปแบบไม่ถูกต้อง ยกเว้นการเปลี่ยนแปลงปริมาณวิตามินซีสำหรับผู้เข้าร่วมกลุ่มยาหลอก การควบคุมการเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ได้เปลี่ยนผลลัพธ์ของเรา (ดูเอกสารเสริม—วิตามินซี)

ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่แยกสารเพิ่มมวลและผงโปรตีนออกจากกันคือการใช้งานตามวัตถุประสงค์ ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วในบทความนี้ ผงโปรตีนมุ่งเน้นที่การช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีนเป็นหลัก สนับสนุนการฟื้นตัว และการปรับตัวในการฝึก เหมาะสำหรับทุกคนตั้งแต่นักรบในช่วงสุดสัปดาห์ไปจนถึงนักกีฬามืออาชีพที่ต้องการสนับสนุนการฝึกซ้อมและบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนส ที่ Kinetica Sports เรามีผงโปรตีนให้เลือกมากมายเพื่อให้เหมาะกับสไตล์การฝึกซ้อมของคุณ ผงเวย์โปรตีนของเรามีโปรตีนที่ยอดเยี่ยม 22-23 กรัมต่อสกู๊ป และ BCAA ที่จำเป็น 5.fifty four กรัม เพื่อช่วยให้ร่างกายของคุณได้รับทุกสิ่งที่คุณต้องการระหว่างการฝึก นอกจากนี้เรายังมีเวย์เวย์ใสที่มีโปรตีน 24 กรัมต่อสกู๊ปและให้รสชาติที่สดชื่น ผงโปรตีนชนิดที่พบมากที่สุดในตลาดคือเวย์โปรตีน นี่เป็นอนุพันธ์ของเหลวของกระบวนการผลิตชีส ซึ่งจะถูกกรองและทำให้แห้งเพื่อสร้างผงโปรตีนที่คุณคุ้นเคยมากขึ้น

Protein supplements 7-11

ไม่น่าแปลกใจเลยที่เมื่อพูดถึงปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนมักจะได้รับชัยชนะเหนือมวลที่เพิ่มขึ้นเสมอ เมื่อคุณดูปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งมื้อ ทั้งสองอย่างจะให้ปริมาณที่มากพอสมควร อย่างไรก็ตาม เมื่อเปรียบเทียบกัน คุณจะสังเกตเห็นว่าโปรตีนชนิดผงเท่านั้นที่ให้โปรตีนมากกว่าต่อ a hundred กรัม กล่าวอีกนัยหนึ่ง ผงโปรตีนมีโปรตีนมากกว่าสารเพิ่มมวล นอกจากจะอุดมไปด้วยแคลอรี่แล้ว ผลิตภัณฑ์เพิ่มมวลกล้ามเนื้อยังมีสารอาหารหลักสูง ซึ่งประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมันผสมกัน อาจมีการเติมวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มเติมเพื่อให้สารอาหารเพิ่มเติม เชคหลายชนิดในตลาดมีสารให้ความหวานที่มีแคลอรี่ต่ำและให้คาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่น้อยมาก “คาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ที่มีอยู่นั้นอยู่ในรูปของเส้นใย แม้ว่าไฟเบอร์จะมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมาก แต่ร่างกายของคุณก็ไม่สามารถใช้ไฟเบอร์เป็นเชื้อเพลิงได้” Rauchwerk กล่าว “คนส่วนใหญ่ไม่ต้องการโปรตีนเชคและจะได้รับประโยชน์มากขึ้นจากการรับประทานอาหารแทน แต่ถ้าคุณต้องการโปรตีนเชคและเลือกโปรตีนที่ไม่เติมน้ำตาล เป็นความคิดที่ดีที่จะจับคู่กับอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต เช่น ผลไม้ชิ้นหนึ่ง” Kate Farms Organic Nutrition Shakes เป็น USDA Organic และมีคาร์โบไฮเดรต 38 กรัมและโปรตีน sixteen กรัมต่อมื้อ เนื่องจากเครื่องดื่มเชคเหล่านี้มีคาร์โบไฮเดรตสูงกว่า จึงอาจเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์เพื่อสนับสนุนการออกกำลังกายอย่างหนัก นอกจากนี้ยังมีไขมันจากดอกทานตะวัน มะพร้าว และน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ 12 กรัม ทำให้รู้สึกอิ่มมากขึ้น ซึ่งอาจช่วยได้หากคุณไม่มีเวลาทานอาหาร อาหารบางชนิดสามารถบริโภคเพื่อเพิ่มปริมาณธาตุเหล็กในการรักษาผู้ที่เป็นโรคโลหิตจาง แต่ระดับฮีโมโกลบินที่สูงผิดปกติ (ดังที่เห็นในผู้สูบบุหรี่และผู้ที่อาศัยอยู่บนที่สูง รวมถึงผู้ที่มีอาการป่วยบางประการ) มักไม่เป็นผลมาจากการมีธาตุเหล็กสูง อาหาร. นอกจากอาหารที่มีธาตุเหล็กสูงแล้ว อาหารที่มีโฟเลต วิตามินบี 12 หรือวิตามินบี 6 สูงอาจช่วยเพิ่มระดับฮีโมโกลบินได้เช่นกัน อาหารที่มีวิตามินเอ วิตามินซี หรือเบต้าแคโรทีนอาจช่วยให้ร่างกายดูดซึมธาตุเหล็กได้ดีขึ้น

ออนนิท เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้า อย่างไรก็ตาม มีผงโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่สะอาดกว่าในตลาดซึ่งมีต้นทุนต่ำกว่า นำโปรตีนนี้มาและชอบมัน มีกรดอะมิโนจำนวนมากและเป็นธรรมชาติ หญ้าหวานมีฉลากอยู่บนฉลากและเป็นสารให้ความหวานตามธรรมชาติ ไม่ใช่สารทดแทนน้ำตาล นี่คือผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ ต่างจากยิมอื่นๆ ตรงที่ไม่จำเป็นต้องมีคนเป็นสมาชิกก่อนออกกำลังกาย คุณสามารถเข้าไปในสาขาและลองชิมโปรตีนผงได้ที่คาเฟ่

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีเส้นใยและโปรตีนต่ำ ซึ่งอาจไม่ได้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนัก บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปส่วนใหญ่มีแคลอรี่ ไฟเบอร์ และโปรตีนต่ำ แต่มีไขมัน คาร์โบไฮเดรต โซเดียม และสารอาหารรองบางชนิดสูง ไม่มีการกำหนดขีดจำกัดสูงสุดที่ยอมรับได้ (UL) สำหรับโปรตีน แต่ไม่แนะนำให้บริโภคเกินช่วง RDA ดูเหมือนว่าการบริโภคโปรตีนส่วนเกินไม่ได้ให้ประโยชน์ใดๆ และการบริโภคโปรตีนมากเกินไปอย่างมีนัยสำคัญอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของไต แม้แต่ในคนที่มีสุขภาพดีก็ตาม

ผู้ที่เป็นผิวดำ อายุมากกว่า forty ปี หรือมีประวัติครอบครัวที่มีความดันโลหิตสูงมักได้รับผลกระทบมากที่สุด (22) บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดโรคเมตาบอลิซึม ซึ่งเป็นภาวะที่เพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ เบาหวาน และโรคหลอดเลือดสมอง การศึกษาชิ้นหนึ่งเปรียบเทียบอาหารของผู้บริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกับผู้บริโภคที่ไม่ใช่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แม้ว่าผงชูรสน่าจะปลอดภัยเมื่อรับประทานในปริมาณที่พอเหมาะ แต่บางคนอาจมีความไวต่อผงชูรสและควรจำกัดการบริโภค

แม้ว่าการรับประทานอาหารจากที่บ้านเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการควบคุมปริมาณโซเดียม แต่ฉันตระหนักดีว่ามีหลายครั้งที่คุณอาจต้อง… ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นอิงตามหลักวิทยาศาสตร์ ได้รับการรับรองจากการใช้งานจริง และตรวจสอบเป็นการส่วนตัวโดย Dr. Ruscio, DC JR และ VHT ได้กำหนดแนวความคิดของการศึกษานี้ JR รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล JR และ VHT ดำเนินการแปลข้อมูลและเตรียมต้นฉบับ ผู้เขียนทุกคนอนุมัติบทความฉบับสุดท้าย

แม้ว่าจะมีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยนักกีฬา [3, 12] แต่ก็มีข้อมูลน้อยลงเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยผู้ใช้ด้านสันทนาการที่เข้ายิม การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกับผู้ใช้ห้องออกกำลังกายเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจดูเหมือนจะได้รับอิทธิพลจากประเทศของตน [6, thirteen,14,15,16] และวัฒนธรรม [1] ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าสนใจที่จะให้ข้อมูลเฉพาะประเทศเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในห้องออกกำลังกายเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ ผู้ใช้และอนุญาตให้มีการวาดกลยุทธ์ที่กำหนดเป้าหมาย สิ่งนี้นำเราไปสู่จุดถัดไปอย่างดีซึ่งก็คือปริมาณคาร์โบไฮเดรตของอาหารเสริมแต่ละชนิด ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลค่อนข้างต่ำ โดยเน้นที่การเพิ่มโปรตีนพิเศษเข้าไปในอาหารที่สมดุล ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนัก (อังกฤษ: Mass Gainers) หรือที่รู้จักกันในชื่อผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนัก ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเพิ่ม “มวล” เนื่องจากขนาดที่ให้บริการโดยปกติจะมีพลังงานค่อนข้างหนาแน่น สิ่งนี้มีประโยชน์เมื่อคุณต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ เนื่องจากแคลอรี่หรือพลังงานส่วนเกินจะเป็นประโยชน์ ดังนั้น การจับคู่เครื่องเพิ่มมวลกล้ามเนื้อกับแผนการฝึกแบบใช้แรงต้านสามารถช่วยให้คุณเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและเพิ่มความหนาให้กับโครงร่างของคุณได้ สำหรับวัตถุประสงค์ในการติดฉลากอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของสหรัฐอเมริกา ปริมาณในการเสิร์ฟจะแสดงเป็นเปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวัน สำหรับวัตถุประสงค์ในการติดฉลากไบโอติน 100 percent ของมูลค่ารายวันคือ 300 ไมโครกรัม/วัน แต่ ณ วันที่ 27 พฤษภาคม 2016 มีการแก้ไขเป็น 30 ไมโครกรัม/วัน เพื่อให้สอดคล้องกับปริมาณที่เพียงพอ[12][13] การปฏิบัติตามกฎระเบียบการติดฉลากที่ปรับปรุงใหม่จำเป็นภายในวันที่ 1 มกราคม 2020 สำหรับผู้ผลิตที่มียอดขายอาหารต่อปีตั้งแต่ 10 ล้านเหรียญสหรัฐขึ้นไป และภายในวันที่ 1 มกราคม 2021 สำหรับผู้ผลิตที่มียอดขายอาหารน้อยกว่า[14][15] ตารางค่ารายวันสำหรับผู้ใหญ่เก่าและใหม่มีไว้ที่ Reference Daily Intake

ไข่ 1 ฟองมีส่วนประกอบ 6 กรัม โดยมีกรดอะมิโน “จำเป็น” ทั้ง 9 ชนิดซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน นั่นเป็นสิ่งสำคัญเพราะสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ ไข่ขาวมีโปรตีนประมาณครึ่งหนึ่งและมีไขมันและคอเลสเตอรอลเพียงส่วนเล็กๆ เท่านั้น ห้องปฏิบัติการบางแห่งจะทดสอบปริมาณไนโตรเจนในผงโปรตีน มากกว่าปริมาณของกรดอะมิโนแต่ละตัว ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน การเพิ่มโปรตีนเชคลงในแผนมื้ออาหารของคุณจะทำให้คุณได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้น 1 กรัม ขึ้นอยู่กับปริมาณโปรตีนผงที่คุณใช้และสิ่งที่คุณผสมลงไป IQBAR Brain and Body Plant Protein Bars เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาโปรตีนบาร์ที่มีโปรตีนสูง (สวัสดี 12 กรัม) น้ำตาลต่ำ และคาร์โบไฮเดรตต่ำ พวกเขามีองค์ประกอบที่ช่วยบำรุงสมอง เช่น แผงคอของสิงโต, MCTS, แมกนีเซียม, ฟลาโวนอยด์ และวิตามินอี เพื่อสนับสนุนประสิทธิภาพการรับรู้และทางกายภาพที่ยั่งยืน ไม่เพียงแต่มีไฟเบอร์เพิ่มขึ้น 7 กรัมในแต่ละคำ ซึ่งยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกด้วย ทำด้วยเนยอัลมอนด์ พิสตาชิโอ วอลนัท และเวย์โปรตีน UNITE สร้างบาคลาวาอันเป็นเอกลักษณ์ขึ้นมาใหม่ให้เป็นของว่างที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งยังคงรสชาติดีเยี่ยม อัดแน่นไปด้วยโปรตีน 10 กรัม ไฟเบอร์ 4 กรัม และแคลอรี่ต่ำกว่า 200 แต่ละแท่งได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน และเติมเต็มสมดุลของสารอาหารในอุดมคติเพื่อให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มท้อง

การศึกษาในปี 2011 เปรียบเทียบการบริโภคสารอาหารของผู้บริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจำนวน 6,440 รายและผู้ที่ไม่รับประทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป โปรตีนช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่มและลดความหิว ทำให้เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการควบคุมน้ำหนัก (5, 6) นอกจากนี้ ยังเป็นที่น่าสังเกตว่ามีพันธุ์พิเศษบางชนิดที่วางตลาดว่าเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย สิ่งเหล่านี้อาจทำโดยใช้เมล็ดธัญพืชหรือมีปริมาณโซเดียมหรือไขมันน้อยกว่า โปรดทราบว่าราเมงหนึ่งห่อประกอบด้วย 2 ที่ ดังนั้นหากคุณรับประทานราเมงทั้งห่อในคราวเดียว ปริมาณที่กล่าวมาข้างต้นจะเพิ่มเป็นสองเท่า

ในโพสต์นี้ ฉันจะสรุปว่าของว่างเพื่อสุขภาพคืออะไร เพื่อที่คุณจะได้ตัดสินใจเลือกได้ดีขึ้นที่ร้านสะดวกซื้อ ปั๊มน้ำมัน หรือร้านกาแฟ คำแนะนำในการให้อาหารนี้อิงจากสัตว์ที่โตเต็มวัย a hundred thirty กรัม ความต้องการรายวัน และแคลอรี่ที่จำเป็น (133 กิโลจูล – ประมาณ 27 กิโลแคลอรี) เพื่อคำนวณกิจกรรมประจำวันและพลังงานที่ต้องการ โดยส่วนใหญ่ อาหารที่นี่มีราคา/ประสิทธิภาพด้านราคาที่ดี แต่ร้านอาหารหลายแห่งจะรักษาราคาให้ต่ำโดยการเฝ้าดูส่วนผสมของตนอย่างรอบคอบ สำหรับเครือร้านและร้านค้าเล็กๆ หลายแห่ง นี่หมายถึงการเพิ่มคาร์โบไฮเดรตราคาถูกลงโดยแลกกับองค์ประกอบที่มีราคาแพงกว่า เช่น เนื้อสัตว์

โดยปกติเฮโมโกลบินจะวัดโดยเป็นส่วนหนึ่งของการตรวจนับเม็ดเลือด (CBC) ตามปกติจากตัวอย่างเลือด ระดับฮีโมโกลบินแสดงเป็นปริมาณฮีโมโกลบินในหน่วยกรัม (กรัม) ต่อเดซิลิตร (dL) ของเลือดครบส่วน เดซิลิตรคือ one hundred มิลลิลิตร ทำให้เป็นอาหารเช้าหรือของว่างที่สมบูรณ์แบบเมื่อคุณกำลังเร่งรีบแต่ต้องการบางสิ่งที่สำคัญ (และต้องการบางสิ่งที่สวยงาม) เหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่วงฤดูร้อนที่เราทุกคนกำลังมองหาวิธีอื่นในการคลายร้อนและใช้เวลาอยู่ในครัวให้น้อยที่สุด ตั้งแต่ความเจ็บปวดไปจนถึงความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้า ทุกประสบการณ์ PMS มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปรับอาหาร ออกกำลังกาย ยืด… อาหารบางชนิดอาจช่วยบรรเทาอาการปวดและอาการไม่สบายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับประจำเดือนได้ ในขณะที่อาหารบางชนิดอาจทำให้อาการแย่ลงได้ คุณยังสามารถจำกัดปริมาณคาเฟอีนได้ด้วย สำหรับบางคน คาเฟอีนอาจทำให้ระบบทางเดินอาหารไม่สบาย เช่น ท้องอืดหรือท้องเสีย

Protein supplements 7-11

วิตามินและอาหารเสริมที่สมบูรณ์แบบ คุณจะไม่ผิดพลาดกับทั้งสองรสชาติ ฉันสั่งแพ็คเก็ตท่องเที่ยวในครั้งนี้ ฉันชอบพวกนั้นจริงๆ ฉันไม่ต้องกังวลกับการชั่งน้ำหนักผงออก นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการเดินทางอีกด้วย เวย์โปรตีนที่เหมาะสมที่สุดคือโปรตีนเชคที่ดีที่สุดที่มีอยู่ ฉันเคยเห็นมันขายที่ยิมของฉันแต่แพงกว่าสองเท่าจากอังกฤษ หวังว่าอีกไม่นานฉันจะนำเข้าอุปทานหนึ่งปีจากอเมริกา อาจจะคุ้มค่าที่จะพิจารณาตัวเองหากคุณอยู่ที่นี่ในระยะยาว อย่างไรก็ตาม ป่านมีแคลอรี่สูงกว่าและมีโปรตีนทั้งหมดต่ำกว่าเล็กน้อยเมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งอื่น และนั่นอาจเป็นข้อกังวลหากเน้นไปที่การลดน้ำหนัก หลายคนที่ไม่มีส่วนผสมของนมไม่มีปัญหากับเวย์โปรตีนไอโซเลท เนื่องจากปกติแล้วแลคโตสจะถูกกำจัดออกไป คนอื่นๆ ที่รับประทานผลิตภัณฑ์จากนมได้ดีจะมีปัญหากับถั่วเหลือง ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงคือไม่มีสิ่งที่จะทำให้คุณท้องอืด รู้สึกแย่ และมีโปรตีนเพียงพอที่จะเป็นประโยชน์

โดยทั่วไปแล้วโปรตีนเชคสามารถทนได้ดี แต่อาจทำให้ระบบทางเดินอาหารปั่นป่วน เช่น มีลมในท้อง ท้องอืด ท้องเสีย หรือท้องผูกในบางคน การบริโภคโปรตีนส่วนเกิน (มากกว่า 2 กรัมต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม) เป็นเวลานานอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อปัญหาทางเดินอาหาร ไต และหลอดเลือด การบริโภคโปรตีนเกินความจำเป็นไม่ได้ช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นได้ การบริโภคในปริมาณที่สูงขึ้นอาจจำเป็นในช่วงที่มีการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นหรือเมื่อคุณเริ่มแผนการออกกำลังกายเป็นครั้งแรก กรดอะมิโนที่จำเป็น โดยเฉพาะลิวซีน จำเป็นต่อการเริ่มต้นกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อใหม่ นอกจากนี้เรายังชอบที่ Orgain Nutritional Shakes มีโปรตีน 20 กรัมและคาร์โบไฮเดรต eleven กรัมต่อมื้อ ทำให้เป็นอาหารเสริมที่ครบถ้วนทั้งก่อนหรือหลังออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ปริมาณคาร์โบไฮเดรตนี้อาจไม่สูงพอที่จะช่วยให้ฟื้นตัวจากการออกกำลังกายได้อย่างเหมาะสม ดังนั้นคุณอาจพิจารณาจับคู่กับอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต Chobani Complete Mixed Berry Vanilla Shake เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมขณะเดินทาง โดยมีโปรตีน 20 กรัมจากนมไขมันต่ำเพาะเลี้ยง และคาร์โบไฮเดรต 16 กรัมจากผลเบอร์รี่บดบด เราชอบตัวเลือกนี้เป็นของว่างที่สะดวก หากคุณต้องการทำอาหารมื้อนี้ให้สมบูรณ์มากขึ้น (เช่น สำหรับมื้อเช้า) ให้เพิ่มถั่วสักกำมือเพื่อเพิ่มไขมันที่ดีต่อสุขภาพ นี่อาจเป็นของว่างที่ดีก่อนหรือหลังออกกำลังกาย ขึ้นอยู่กับความเข้มข้นและระยะเวลาของการออกกำลังกายของคุณ

KLEAN Isolate ได้รับการรับรอง NSF สำหรับการเล่นกีฬา ซึ่งเป็นองค์กรบุคคลที่สามที่รับรองว่าผลิตภัณฑ์มีสิ่งที่ฉลากระบุ และไม่มีสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายหรือสารต้องห้ามในกีฬา Sarah Anzolar, MS, RD เป็นนักโภชนาการภาคเอกชนที่ทำงานเป็นนักเขียนอิสระ นักพัฒนาสูตรอาหาร ช่างภาพอาหาร และที่ปรึกษาด้านแบรนด์ ชีสโคลบีหั่นลูกเต๋าเข้ากันได้ดีกับผลไม้ เช่น แอปเปิ้ลและลูกแพร์ เป็นของว่างยามเที่ยงหรือละลายบนอาหารจานอุ่นๆ เช่น เบอร์เกอร์และคาสเซอโรล กรมวิชาการเกษตรบริการอาหารและโภชนาการของสหรัฐอเมริกา (2018) การกำหนดอาหาร – อาหารที่มีสิทธิ์ (ไม่รวมบริการอาหาร) คุณสามารถซื้ออาหารทะเลสดพร้อมสิทธิประโยชน์ SNAP ของคุณ ซึ่งรวมถึงหอยที่มีชีวิต เช่น กุ้งล็อบสเตอร์ กุ้ง และหอยกาบ รวมถึงปลามีชีวิตที่แยกออกจากน้ำ นอกจากนมผงสำหรับทารกแล้ว คุณยังสามารถใช้สิทธิประโยชน์ของ SNAP ในการซื้อซีเรียล น้ำผลไม้ และอาหารทารกเพื่อให้ลูกน้อยของคุณได้อีกด้วย

กระฉับกระเฉงและมีพลังตลอดทั้งวันโดยมี CELSIUS อยู่เคียงข้างคุณ CELSIUS ขับเคลื่อนชีวิตที่กระตือรือร้นทุกวันด้วยพลังงานที่จำเป็นและมีประโยชน์ใช้สอย เราแตกต่างจากเครื่องดื่มชูกำลังอื่นๆ เพราะเราเน้นที่การเคลื่อนไหว เมื่อใช้ร่วมกับการออกกำลังกาย สูตรของเราได้รับการพิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่าช่วยเพิ่มการเผาผลาญและช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกาย ไม่ว่าคุณจะต้องการกำลังใจเพิ่มเติมที่ยิมหรือบริการดีๆ เพื่อช่วยให้คุณเร่งรีบตลอดวันทำงาน CELSIUS ก็พร้อมช่วยให้คุณมีความกระตือรือร้นและมีสมาธิกับเป้าหมายของคุณ ทำด้วยส่วนผสมที่ดีที่สุดเท่านั้น CELSIUS ไม่มีสารกันบูดหรือรสชาติเทียม ไม่มีแอสปาร์แตมหรือน้ำเชื่อมข้าวโพดฟรุกโตสสูง และมีโซเดียมต่ำมาก นอกเหนือจาก RT ทั่วไปและการออกกำลังกายแบบแอโรบิกแล้ว นักวิจัยยังได้สำรวจการแทรกแซงการออกกำลังกายเฉพาะทางสำหรับโรคต่างๆ Kimura และคณะได้ทำการศึกษาเพื่อตรวจสอบผลกระทบของการออกกำลังกายแบบยิมนาสติกแบบออกอากาศต่อมวลกล้ามเนื้อในผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 247 การศึกษาพบว่าทั้งกลุ่มที่เข้าร่วมการออกกำลังกายแบบยิมนาสติกแบบออกอากาศและกลุ่มควบคุมมีประสบการณ์การลดน้ำหนักระหว่างการรักษาในโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม การลดลงของ SMI นั้นมีขนาดเล็กลงอย่างมีนัยสำคัญในกลุ่มออกกำลังกายยิมนาสติกแบบออกอากาศ เมื่อเทียบกับกลุ่มควบคุม ผู้ที่คิดว่าโปรตีนเชคเพื่อลดน้ำหนักอาจรับประทานโปรตีนเชคแทนมื้ออาหารหรือพร้อมอาหารปริมาณเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าน้ำเชคประกอบด้วยสารอาหารอื่นๆ นอกเหนือจากโปรตีน เพื่อช่วยให้บุคคลรับประทานอาหารที่สมดุลและดีต่อสุขภาพ

พยายามเลือกอาหารที่มีแคลอรี่ระหว่าง one hundred ถึง one hundred fifty ต่อมื้อ สำหรับผงโปรตีน ช่วงนี้ถือว่าอยู่ในระดับปานกลาง สำหรับนักวิ่ง มักคำนึงถึงความง่ายในการใช้งาน หรือหาทางเลือกจากพืชแทนการพึ่งการกินเนื้อสัตว์ทุกมื้อ ในบทความนี้ คุณจะได้เรียนรู้ไม่เพียงแต่ว่าผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักวิ่ง (รวมถึงผู้หญิง) ที่ดีที่สุดคืออะไร แต่ยังรวมถึงสาเหตุที่คุณควรใช้ ความถี่ในการใช้ และวิธีเลือกโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เมื่อรวบรวมการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามประเภทกีฬา สถานะนักกีฬาของชนชั้นสูงและไม่ใช่ชนชั้นสูง และประเภทอาหารเสริม มีความแปรปรวนสูงในด้านความชุกของการใช้ในการศึกษา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (DS) เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดซึ่งบริโภคเป็นส่วนเสริมจากอาหารตามปกติ และมักรับประทานโดยนักกีฬา ด้วยราคาเสิร์ฟละ 20 เซ็นต์ คุณไม่สามารถเอาชนะโปรตีนคุณภาพสูงที่ราคาไม่แรงได้ เพิ่มขนมปังโฮลเกรนสักชิ้น อะโวคาโด และซอสเผ็ดเล็กน้อย คุณก็จะได้มื้ออาหารที่เหมาะกับราชาในราคาที่ไม่แพง และคุณไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาลหรือคาร์โบไฮเดรตเพราะไข่ก็ไม่มีเช่นกัน

แทนที่จะเลือกทั้งสองอย่าง คุณควรเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จะสนับสนุนเป้าหมายสุดท้ายของคุณ และใช้อย่างมีประสิทธิผลเพื่อเสริมโปรแกรมการฝึกอบรมของคุณ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อเพิ่มมวลและผงโปรตีนได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ซึ่งหมายความว่าสถานการณ์ที่คุณจะใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะแตกต่างกันไป (ดังที่เราอธิบายไว้ข้างต้น) ตั้งแต่ปี 2015 ข้อตกลงปารีสกำหนดให้ทุกฝ่ายพยายามอย่างเต็มที่ผ่านการสนับสนุนที่กำหนดในระดับประเทศ (NDC) รวบรวมความพยายามของแต่ละประเทศในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในระดับชาติ และปรับตัวให้เข้ากับผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (1) การปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั่วโลกที่เกิดจากกิจกรรมของมนุษย์เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา และกิจกรรมระบบอาหารมีส่วนรับผิดชอบต่อการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเหล่านี้ประมาณหนึ่งในสาม โดยเฉพาะการเกษตรกรรมสัตว์ ซึ่งคิดเป็น 14.5% ของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั่วโลก ตามข้อมูลของ UN และ FAO . แม้ว่านักกีฬาจะมีความต้องการโปรตีนสูงกว่าประชากรทั่วไป แต่ผลลัพธ์ด้านสิ่งแวดล้อมเชิงลบของการเล่นกีฬาได้รับความสนใจเพียงเล็กน้อยควบคู่ไปกับการขาดความรู้และความตระหนัก ตรงกับการประชุมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศแห่งสหประชาชาติ (COP27) ครั้งที่ 27 ครั้งล่าสุด ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองชาร์มเอลชีค ประเทศอียิปต์ (2022) ควรเน้นสาขาที่ถูกละเลยเหล่านี้ (2)

การผสมผสานโปรตีนในแท่งเหล่านี้ประกอบด้วยโปรตีนถั่วออร์แกนิกและโปรตีนจากข้าวกล้องออร์แกนิก พวกเขายังแอบเอาเมล็ดเชียออร์แกนิกเข้าไปด้วย และผู้เชี่ยวชาญของเราชอบที่บาร์เหล่านี้ปราศจากกลูเตนและปราศจากนมโดยธรรมชาติด้วย ช็อกโกแลตชิปเนยถั่วเป็นรสชาติที่ติดอันดับสูงสุดในการทดสอบของเรา แต่รางวัลที่กล่าวถึงอื่นๆ ได้แก่ ช็อกโกแลตฟัดจ์บราวนี่ และช็อกโกแลตมิ้นต์ รสชาติตามฤดูกาลเช่น Pumpkin Spice ยังทำงานได้ดีกับผู้ทดสอบของเรา เราชอบที่แท่งวีแก้นนั้นเป็นแบบออร์แกนิกและมีใยอาหาร 10 กรัม แม้ว่าปั๊มน้ำมันอาจไม่ตรงกันกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพเสมอไป แต่การมีของว่างที่มีคุณค่าทางโภชนาการเพิ่มขึ้นในสถานประกอบการ เช่น 7-Eleven แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงไปสู่การตอบสนองความต้องการและความชอบที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค การตัดสินใจเลือกอย่างมีสติและเลือกของว่างที่มีสารอาหารเข้มข้น จะช่วยเติมพลังให้ร่างกายด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต แม้ในขณะเดินทาง เมื่อฉันต้องการพักจากของหวานและอาหารทอดของ 7-Eleven ฉันพบตัวเลือกที่รสชาติสดใหม่และดีต่อสุขภาพมากมายเรียงรายอยู่ตามทางเดิน

ผักเหล่านี้ยังมีธาตุเหล็กสูงอีกด้วย การสูญเสียเลือดในช่วงเวลาที่มีประจำเดือนสามารถลดระดับธาตุเหล็กโดยรวมของคุณได้อย่างมาก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องได้รับจากอาหารของคุณ ดาร์กช็อกโกแลตที่มีโกโก้อย่างน้อย 70% เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ไฟเบอร์ และสารอาหารที่จำเป็น เช่น เหล็ก สังกะสี แมกนีเซียม และโพแทสเซียม ในการทบทวนวรรณกรรมเมื่อเร็ว ๆ นี้ การศึกษาบางชิ้นที่นักวิทยาศาสตร์ประเมินพบความเชื่อมโยงระหว่างอาหารเสริมต้านอนุมูลอิสระและอาการปวดประจำเดือน แต่หลักฐานไม่ได้มีคุณภาพสูงมากนัก

เมื่อผลิตภัณฑ์ของ Gainful มาถึง ฉันรู้สึกประหลาดใจทันทีกับคุณภาพของประสบการณ์ ตั้งแต่บรรจุภัณฑ์ซึ่งประดับประดาด้วยไอคอนภาพประกอบที่ละเอียดอ่อนซึ่งออกแบบบนกล่อง ไปจนถึงแผ่นพับสั้นๆ ที่มีประโยชน์ซึ่งอธิบายรายละเอียดผลิตภัณฑ์ให้ฉันทราบ ทั้งหมดนี้น่าประทับใจมาก สิ่งนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่การเริ่มต้นธุรกิจที่มีมาตั้งแต่ปี 2018 แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งประกาศการระดมทุน Series A มูลค่า 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐก็ตาม ฉันจะไม่ให้คำแนะนำเฉพาะเจาะจงเนื่องจากผู้ผลิตสามารถเปลี่ยนสูตรของผลิตภัณฑ์ได้ตลอดเวลา ใช้คู่มือนี้เพื่อประกอบการตัดสินใจอย่างรอบรู้ในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่พร้อมจำหน่ายในราคาและค่าจัดส่งที่สมเหตุสมผลในประเทศของคุณ ฉันไม่ได้มาที่นี่เพื่อตัดสินใจเรื่องนั้นให้คุณ โปรตีนที่เราได้รับจากเนื้อสัตว์มีลิวซีนและ BCAA น้อยกว่าประมาณ 30% แบบผงจะต่ำกว่านี้มากเพราะทางผู้ผลิตไม่ได้สร้างจากส่วนตัดทั่วไปที่เราชอบกินแต่รวมไปถึงส่วนต่างๆของสัตว์ที่เราไม่ได้ทำด้วย ประการที่สองคือการเติมกรดไนโตรเจนอื่นๆ แต่ไม่ก่อให้เกิดโปรตีน (การสร้างโปรตีน) ลงในส่วนผสม เช่น ครีเอทีนและเบต้าอะลานีน

การรับประทานอาหารและดื่มแหล่งธาตุเหล็กทั้งฮีม (จากสัตว์) และที่ไม่ใช่ฮีม (จากพืช) มากขึ้นสามารถช่วยเพิ่มการสะสมธาตุเหล็กในร่างกายและรักษาระดับธาตุเหล็กให้อยู่ในช่วงที่เหมาะสม บาร์เหล่านี้ยังตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่แตกต่างกันมากมาย เช่น วีแกน ปลอดกลูเตน ออร์แกนิก และไม่ใช่จีเอ็มโอ ผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงสารให้ความหวานเทียมก็จะชื่นชอบตัวเลือกนี้เช่นกัน หากคุณกำลังมองหาโปรตีนมากกว่านี้ ก็มีอาหารบาร์ที่มีรสช็อกโกแลตอัลมอนด์ให้เลือกเช่นกัน ผู้ทดสอบชอบที่มันให้โปรตีนได้มากมายโดยไม่มีเวย์ และยังบอกด้วยว่าการเคลือบช็อคโกแลตให้ความรู้สึกเสื่อมลง การผสมผสานระหว่างเส้นใยและโปรตีนจะสร้างแท่งที่น่าพึงพอใจมาก เพียงแค่ต้องแน่ใจว่าได้ให้น้ำก่อนและหลังรับประทานอาหารเพื่อช่วยในการย่อยเส้นใย ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการของเราชื่นชมว่าบาร์เหล่านี้ได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตนและได้รับการรับรองจากโครงการที่ไม่ใช่จีเอ็มโอด้วย การรวมเส้นใยเข้ากับโปรตีนสามารถรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่มากขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นโรคเบาหวานหรือไม่ก็ตาม การรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่แทนที่จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วก็มีประโยชน์ เพื่อที่คุณจะได้มีพลังงานมากขึ้นและรู้สึกหิวน้อยลงตลอดเวลา เวย์โปรตีนมีแลคโตส (น้ำตาลที่พบในนม) นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่ทนต่ออาหารเสริมเวย์โปรตีนได้หากคุณแพ้แลคโตส รูปแบบที่ผ่านการแปรรูปมากขึ้นเช่นไฮโดรไลเสตและไอโซเลตจะมีแลคโตสน้อยกว่าและอาจใช้ได้ผลดีสำหรับคุณ [17, 18]

ของขบเคี้ยวเหล่านี้ทำจากถั่วชิกพีที่ปลูกอย่างยั่งยืน มีเส้นใย three กรัม และโปรตีนจากพืช 4 กรัม โดยมีแคลอรี่เพียง a hundred thirty แคลอรี่ต่อการให้บริการ 1 ออนซ์ นอกจากนี้ยังเป็นวีแก้น โคเชอร์ และปราศจากกลูเตน ทำให้เหมาะสำหรับอาหารประเภทต่างๆ คุณสมบัติฤทธิ์ลดน้ำตาลในเลือดของมะรุมทำให้เป็นอาหารเสริมที่ดีเยี่ยมในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ซึ่งอาจช่วยป้องกันโรคเบาหวาน และในบางกรณี ยังช่วยรักษาน้ำหนักให้แข็งแรงอีกด้วย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมะรุมมักประกอบด้วยใบมะรุมแห้งและเป็นผงตลอดจนสารสกัดที่ได้จากเมล็ดพืช ไม่ว่าในรูปแบบใดก็ตาม ประโยชน์ของมะรุมยังคงอยู่ ได้แก่ คุณสมบัติต้านการอักเสบ สารต้านอนุมูลอิสระ และฤทธิ์ต้านจุลชีพที่อุดมไปด้วยฟลาโวนอยด์และโพลีฟีนอล เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด จำเป็นต้องรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสมดุลในวันที่ไม่ได้อดอาหาร หากจำเป็น บุคคลสามารถขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อปรับเปลี่ยนแผนการอดอาหารเป็นระยะๆ และหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดได้ นอกจากนี้ยังมีความเสี่ยงที่ผู้ที่รับประทานอาหารประเภทนี้จะไม่ได้รับสารอาหารอย่างเพียงพอ เช่น ใยอาหาร สิ่งนี้สามารถเพิ่มความเสี่ยงของโรคมะเร็งและส่งผลเสียต่อสุขภาพทางเดินอาหารและภูมิคุ้มกัน

มะรุมมักถูกมองว่าเป็นเพียงอาหารเสริมอีกชนิดหนึ่ง แต่นั่นอาจทำให้ขายได้ไม่นาน เพราะคุณสามารถรับประทานทั้งใบได้ และในอินเดีย มักบริโภคมะรุมสับในสลัดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาหารประจำวัน แม้ว่าจะมีการศึกษาประโยชน์ต่อสุขภาพเพียงส่วนเล็กๆ เท่านั้น แต่พืชชนิดนี้อุดมไปด้วยกรดอะมิโน สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และแร่ธาตุ ซึ่งทั้งหมดนี้ทำหน้าที่ทำให้มันเป็นอาหารชั้นเลิศที่สามารถเป็นประโยชน์ต่อความเป็นอยู่ที่ดีของร่างกายทั้งหมด . ดังนั้น การทบทวนนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเสนอกลยุทธ์การจัดการที่ไม่ใช่เภสัชวิทยา รวมถึงการแทรกแซงการออกกำลังกาย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การออกกำลังกายรวมและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และการแทรกแซงอื่น ๆ เพื่อเป็นแนวทางในการจัดการภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยทุติยภูมิในผู้ป่วยโรคเรื้อรัง Orgain Shakes ทำจากโปรตีนนมที่เลี้ยงด้วยหญ้าและเป็นตัวเลือกที่แนะนำ เนื่องจากมีแคลอรี่ปานกลางและมีปริมาณน้ำตาลต่ำ เมื่อเทียบกับเชคพร้อมดื่มแสนอร่อยอื่นๆ เพลิดเพลินไปกับการออกกำลังกายหลังออกกำลังกายนี้ หากคุณต้องการลดแคลอรี่และน้ำตาลไปพร้อมๆ กับได้รับโปรตีนที่เพียงพอสำหรับการฟื้นตัว หรือเพื่อรักษาเนื้อเยื่อของร่างกายที่ไร้ไขมันในขณะที่ลดน้ำหนัก เนื่องจากจำนวนแคลอรี่ที่ต่ำกว่า เครื่องดื่มเชคเหล่านี้จึงอาจดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการลดหรือลดไขมันในร่างกาย เมื่อเทียบกับผู้ที่ฟื้นตัวจากการเจ็บป่วยหรือผู้ที่ต้องการโปรตีนเชคเพื่อเพิ่มปริมาณพลังงาน นอกจากนี้เรายังเป็นแฟนตัวยงของผงโปรตีนวีแกนที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่เราจำเป็นต้องได้รับจากการรับประทานอาหารของเรา กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโมเลกุลโปรตีน และแหล่งโปรตีนจากมังสวิรัติบางชนิดก็ขาดกรดอะมิโนบางชนิด 1st Phorm ใช้โปรตีนถั่วและข้าวเพื่อให้แน่ใจว่ามีอะมิโนที่จำเป็นสำหรับการบำรุงรักษากล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตในอาหารเสริม ร้านค้ามีผงโปรตีน กรดอะมิโน และอาหารเสริมเพื่อสุขภาพประเภทอื่นๆ มากมาย เนื่องจาก Fitwhey ก็เป็นห้องออกกำลังกายเช่นกัน คุณจึงสามารถลองใช้อุปกรณ์ที่ Fitwhey ถืออยู่ก่อนที่จะตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ใดอุปกรณ์หนึ่ง

เวย์โปรตีนแตกต่างจากผงอื่นๆ ตรงที่มีส่วนประกอบซึ่งพบว่ามีประโยชน์เพิ่มเติมต่อประสิทธิภาพการทำงานและสุขภาพที่ดี CLA (กรดคอนจูเกตไลโนเลอิก) ช่วยป้องกันมะเร็งและปรับปรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด หากคุณยังใหม่กับผงโปรตีน ให้คงรสชาติพื้นฐานที่ทุกคนชื่นชอบ เช่น วานิลลา ช็อคโกแลต และสตรอเบอร์รี่ หลายครั้งที่รสชาติเค้กวันเกิดที่แปลกใหม่นั้นมีสารปรุงแต่งมากมายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์นั้น และคุณอาจพบว่ารสชาตินั้นไม่ตรงกับที่คุณหวังไว้ เพื่อสรุปข้อมูลดิบ มีการสร้างตารางหลักสองตาราง ตารางหนึ่งอธิบายวิธีการที่ใช้โดยการศึกษาแต่ละครั้ง (ดูตารางที่ S1 ในวัสดุเสริมอิเล็กทรอนิกส์ (ESM)) อีกตารางหนึ่งมีความชุกของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่รายงานบ่อยที่สุด (ดูตาราง S2 ใน ESM) สถิติสรุปคือเปอร์เซ็นต์ของนักกีฬาที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใดชนิดหนึ่ง ข้อมูลที่ดึงมาจากการศึกษาแต่ละครั้งคือ (1) จำนวนนักกีฬาที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใดชนิดหนึ่ง และ (2) จำนวนนักกีฬาในกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด การหารค่าแรกด้วยค่าหลังแล้วคูณด้วย a hundred % ทำให้เกิดความชุกของการใช้เป็นเปอร์เซ็นต์ ข้อมูลจากการศึกษาจำนวนหนึ่งจำเป็นต้องมีการคำนวณใหม่ เนื่องจากผู้เขียนแสดงข้อมูลเป็นเปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แทนที่จะเป็นเปอร์เซ็นต์ของกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ความต้องการแคลอรี่ในการลดน้ำหนักส่วนบุคคลและเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันนั้นขึ้นอยู่กับขนาด อายุ และระดับกิจกรรมของคุณ ตั้งเป้าที่จะลดการบริโภคในปัจจุบันลงประมาณ 500-1,000 แคลอรี่ต่อวัน เพื่อลดน้ำหนักได้ประมาณ 1-2 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตามจุดยืนของสมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติ การกินโปรตีนเป็นกรัมทุกๆ 3-4 ชั่วโมงตลอดทั้งวัน และการบริโภคเคซีนโปรตีนเป็นกรัมก่อนนอนจะช่วยกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มการเผาผลาญของร่างกาย

นั่นคือสิ่งที่คุณจะได้รับเมื่อคุณจุ่มขวดเชคเกอร์ Kaged Re-Kaged ซึ่งเป็นโปรตีนที่เราแนะนำสำหรับผู้หญิงที่จริงจังกับการเพิ่มกล้ามเนื้อใหม่ เป็นโภชนาการการกีฬาที่ดีที่สุด หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์หลังออกกำลังกายที่ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มการฟื้นตัว แต่ยังออกแบบมาเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้ออีกด้วย Kaged Re-Kaged อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ XWERKS Grow ประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัมจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100 percent ที่อาศัยอยู่ในนิวซีแลนด์ ซึ่ง XWERKS กล่าวว่าเป็น “หนึ่งในประเทศที่เข้มงวดที่สุดในโลกในเรื่องคุณภาพของนม” แต่ก็ยังมีราคาน้อยกว่า $2 ต่อการให้บริการ

อาหารประเภทโปรตีนจากสัตว์ (และโปรตีนจากถั่วเหลือง) มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ หากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือรับประทานเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา หรือผลิตภัณฑ์จากนมเพียงเล็กน้อย คุณก็ยังสามารถได้รับทั้งหมด กรดอะมิโนจำเป็นที่ร่างกายต้องการโดยการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวัน Essential Protein Daily Shake 18 มีโซเดียม 290 มิลลิกรัมต่อสกู๊ป ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการเติมเต็มการสูญเสียเหงื่อระหว่างออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีธาตุเหล็กและแคลเซียมอยู่บ้าง ปรุงแต่งด้วยสารสกัดจากเมล็ดวานิลลาธรรมชาติ และเพิ่มความหวานด้วยพระภิกษุและ Reb-M (อ้อยหมัก) โดยไม่เติมน้ำตาล แหล่งโปรตีนคือโปรตีนถั่วซึ่งเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แต่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นบางชนิดน้อยกว่า รวมถึง BCAAs เมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนจากนม เช่น เวย์และเคซีน สองสกู๊ปให้ผงโปรตีนจากพืช 15 กรัม ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด นอกจากนี้ยังมีธาตุเหล็ก 5 มิลลิกรัม (ประมาณ 30% ของความต้องการรายวันของคุณ) ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับสารอาหารเพียงพอ โปรดทราบว่าเนื่องจากมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่ว จึงเหมาะที่สุดที่จะเติมลงในสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบหรือผสมในแพนเค้กหรือข้าวโอ๊ตสำหรับมื้ออาหารหลังออกกำลังกาย ส่วนผสมนี้ทำจากโกโก้เปรู เกลือหิมาลัย กะทิออร์แกนิก หญ้าหวานและผลไม้เล็กน้อย รวมถึงแหล่งโปรตีนจากพืช 5 ชนิด ได้แก่ ถั่วลันเตา เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย โดยมีให้เลือก 20 ชนิด กรัมของโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ประกอบด้วยผลไม้และผักผสมกับแอปเปิ้ล แครอท ส้ม แครนเบอร์รี่ เห็ด และมะเขือเทศ ซึ่งให้สารต้านอนุมูลอิสระและเพิ่มสารอาหาร นอกจากนี้ยังมีไขมันจากกะทิและเมล็ดพืช 6 กรัม และไฟเบอร์ three กรัม การศึกษานี้สรุปได้ว่าผู้ใช้ในโรงยิมเป็นผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจำนวนมาก และมีแนวโน้มที่จะเป็นผู้ชาย อายุน้อย ใช้ผงโปรตีนโดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ รับข้อมูลจากนักโภชนาการที่ลงทะเบียน พิจารณาตนเองว่ามีข้อมูลครบถ้วนและซื้ออาหารเสริมออนไลน์ Muscle Milk พัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีนสำหรับผู้ที่กระตือรือร้นมานานหลายทศวรรษ ผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์นี้ดีมากเนื่องจากมีแคลอรี่ต่ำกว่า ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมันโดยไม่สูญเสียมวลกล้ามเนื้อ โปรตีนในเชคนี้มาจากโปรตีนนมที่แยกได้ แต่ไม่มีนม นั่นหมายความว่าหากคุณแพ้แลคโตส คุณจะสามารถบริโภคผลิตภัณฑ์นี้ได้เนื่องจากไม่มีแลคโตส นอกจากนี้ยังเสริมด้วยสารอาหารที่จำเป็น 6 ชนิด ได้แก่ วิตามินดี แคลเซียม เหล็ก และโพแทสเซียม

เฟต้าแท้ทำจากนมแกะหรือนมแกะและนมแพะผสมกัน ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ four กรัมต่อออนซ์ หรือ 5.4 กรัมต่อ a hundred แคลอรี่ นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์อื่นๆ เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และโปรไบโอติก ซึ่งสามารถปรับปรุงสุขภาพลำไส้และสุขภาพโดยรวมได้ คอลบีชีสเป็นชีสกึ่งแข็งที่เหมาะสำหรับการปรุงอาหารทุกวัน มีรสชาติคล้ายเชดดาร์อ่อนๆ และมักใช้ร่วมกับแจ็คชีสตามร้านขายของชำทั่วไป นอกจากรสชาติที่อร่อยและความเป็นไปได้ในการปรุงอาหารที่หลากหลายแล้ว โคลบีชีสยังอุดมไปด้วยโปรตีนอีกด้วย ให้โปรตีน 6.eight กรัมต่อออนซ์ หรือ 6 กรัมต่อ one hundred แคลอรี่ มอสซาเรลลาเป็นชีสยอดนิยมที่อุดมไปด้วยโปรตีนและมีรสชาติที่น่ารับประทาน รสชาติอ่อนๆ และเนื้อครีมทำให้เป็นอาหารหลักในครัวหลายๆ แห่งและในสูตรอาหารต่างๆ เมื่อทำด้วยนมพร่องมันเนย จะได้ชีสที่มีไขมันต่ำพอสมควร โดยมีไขมันเพียง four.5 กรัมต่อออนซ์ ถึงกระนั้น ปริมาณไขมันต่ำนั้นก็ไม่ได้หยุดมอสซาเรลลาไม่ให้ละลายบนพิซซ่าร้อนๆ หรือขนมปังบาแกตต์ที่ปิ้ง ชีสอีดัมเป็นที่รู้จักมากที่สุดจากบรรจุภัณฑ์ซึ่งเป็นกระดาษไขสีแดงสด อย่างไรก็ตาม ปริมาณโปรตีนก็เป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญเช่นกัน เนื่องจากให้พลังงาน 7.1 กรัมต่อออนซ์ และให้พลังงาน one hundred แคลอรี่ ก็สามารถเป็นวิธีการรับประทานที่อร่อยได้ เนื่องจากกระดาษไข จึงเป็นชีสที่สะดวกต่อการพกพาไปเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูงตามแผน มีรสชาติค่อนข้างอ่อน แต่พันธุ์ที่มีอายุมากสามารถกัดได้มากกว่านี้เล็กน้อย โพรโวโลนยังอุดมไปด้วยวิตามินบี 12 ซึ่งเป็นวิตามินที่จำเป็นสำหรับการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงและการสังเคราะห์ดีเอ็นเอ โพรโวโลนชีสหนึ่งออนซ์ให้วิตามินบี 12 ที่แนะนำต่อวันถึง 17% Gruyere เป็นชีสที่ทำจากนมวัวที่มีต้นกำเนิดในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เป็นชีสเนื้อแน่นที่มีโปรตีน 8.5 กรัมต่อออนซ์ หรือ 7.2 กรัมต่อ 100 แคลอรี่ มีรสถั่วที่เสื่อมโทรมซึ่งเป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับคณะกรรมการอาหารในงานของคุณ หรือสามารถยกระดับรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการของอาหารกลางวันทุกวันของคุณ โดยที่เข้ากันได้ดีกับแซนวิชและสลัด

ในส่วนของเครื่องดื่มโปรตีน ซีรีส์ Savas ของเมจิคือรายการโปรดของฉัน สิ่งเหล่านี้คล้ายกับเครื่องดื่ม Fairlife Nutrition ที่คุณสามารถหาได้ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นนมรูปแบบหนึ่งที่ผ่านการกรองเป็นพิเศษและมีโปรตีนสูงพร้อมแต่งกลิ่นเล็กน้อย ด้วยพลังงาน 484 แคลอรี่และโปรตีนเพียง 21 กรัม อูด้งหมูชิ้นนี้ดูไม่น่าจะถูกตัดออกในตอนแรก แต่ใส่หมูสไลซ์ 7-11 หนึ่งห่อ (โปรตีน sixteen กรัม, a hundred sixty five แคลอรี่) ใส่เข้าไป จะให้โปรตีนสูงถึง 37 กรัม และทำให้มื้อหนึ่งอิ่มได้ ออกจากแดนบะหมี่สักครู่ เมนูสุมิบิยากิ (ย่างถ่าน) ประกอบด้วยไก่บด เนื้อน่องไก่ และสึคุเนะไก่ (つくね; ไก่บดปั้นเป็นลูกกลมๆ) ทั้งหมดเสิร์ฟพร้อมซีอิ๊วข้นๆ บนเตียง ข้าวสีขาว.

เติมพลังและฟื้นฟูร่างกายด้วยผงโปรตีนคุณภาพ BCAA และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬา หลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก โปรตีนก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ รับโปรตีนที่จำเป็นมากด้วยผงโปรตีน Hydra 6® ของเรา ซึ่งมีให้เลือกถึง 5 รสชาติแสนอร่อย และมีโปรตีนมากกว่า 30 กรัมต่อหนึ่งมื้อ โปรตีนบาร์จุ่มช็อกโกแลตจาก No Cow มีไฟเบอร์สูง (ให้มากถึง 14 กรัมต่อแท่ง) และมีโปรตีนจากพืช 20 กรัม คุณจะพบส่วนผสมของโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวที่บรรจุโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อมื้อโดยไม่ต้องใช้นม ซึ่งเป็นระดับโปรตีนที่เทียบเท่ากับเวย์โปรตีนบาร์ส่วนใหญ่ อาหารที่มีโปรตีนสูงสามารถช่วยได้ทุกอย่างตั้งแต่น้ำหนักและสุขภาพเมตาบอลิซึม ไปจนถึงการเพิ่มกล้ามเนื้อและการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี ผงโปรตีนคุณภาพสูง นอกเหนือจากอาหารทั้งมื้อแล้ว ยังเป็นวิธีที่ดีในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณอีกด้วย การวิจัยดูเหมือนจะแนะนำว่าตัวเลือกเวย์และโปรตีนจากพืชมีประสิทธิภาพ เวย์โปรตีนอาจมีข้อได้เปรียบในเรื่องการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุมพบว่าเวย์โปรตีนช่วยลดความเสียหายของกล้ามเนื้อได้อย่างมีนัยสำคัญหลังการฝึกความต้านทานอย่างเข้มข้น ในขณะที่โปรตีนถั่วในปริมาณเท่ากันไม่ได้เป็นเช่นนั้น [25] มาดูผลกระทบของโปรตีนจากพืชและสัตว์ที่มีต่อสุขภาพการเผาผลาญและความอยากอาหารกันดีกว่า โดยรวมแล้ว ผงโปรตีนจากสัตว์และพืชเป็นตัวเลือกที่ดีในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ คุณเพียงแค่ต้องบริโภคโปรตีนทั้งหมดจากพืชมากกว่าจากสัตว์ นอกจากนี้ โปรตีนจากพืชอาจย่อยยากกว่าโปรตีนจากสัตว์เนื่องจากมีสารต่อต้านสารอาหาร (สารประกอบจากพืชที่สามารถขัดขวางการดูดซึมสารอาหาร) [8] เมื่อคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้แล้ว ควรใช้ผงโปรตีนจากพืชผสมกันเพื่อให้ได้ส่วนผสมโปรตีนคุณภาพสูงและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น [7] หรือคุณสามารถใช้เวย์และผงโปรตีนจากพืชผสมกันก็ได้

ในปัจจุบัน เมื่อผู้บริโภคฉลาดมากขึ้น ความต้องการผลิตภัณฑ์ที่อ้างว่าผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการก็เพิ่มขึ้น แต่สิ่งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ความต้องการโดยรวมทั่วโลกเพิ่มขึ้น (และราคาด้วย) ผู้บริโภคเริ่มอ่อนไหวต่อการเพิ่มขึ้นของราคาเหล่านี้ และเนื่องจากขาดความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาควรมองหาบนบรรจุภัณฑ์ แรงจูงใจสำหรับบริษัทต่างๆ ในการลดต้นทุนด้วยการโกงระบบก็ยังคงอยู่ และหลายๆ คนก็ทำเช่นนั้น พวกเรายิมนะพี่น้องเหมือนผงโปรตีน เป็นวิธีที่รวดเร็ว สะดวก และคุ้มค่าในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน สิ่งนี้เรียกว่าผงโปรตีนที่พุ่งสูงขึ้น มันเป็นตัวอย่างคลาสสิกของเรื่องไร้สาระในอุตสาหกรรมอาหารเสริม ความมุ่งมั่นที่ลึกซึ้งที่สุดของทีมงานโครงการ Fit Father ของเราคือการช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้นสำหรับทั้งตัวคุณเองและครอบครัว และเมื่อพูดถึงเนื้อหาออนไลน์ ความซื่อสัตย์และความไว้วางใจคือทุกสิ่ง นั่นเป็นเหตุผลที่ผู้เขียนทีมงาน Fit Father Project ของเราล้วนแต่เป็นมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมในด้านสุขภาพและความสมบูรณ์ของร่างกาย (นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่มีใบอนุญาต และแพทย์ที่มีใบอนุญาต) – ดูทีมทั้งหมดได้ที่นี่ เราดำเนินการบทความทั้งหมดของเราอย่างเข้มงวดผ่านกระบวนการบรรณาธิการที่เข้มงวดเพื่อให้มั่นใจในความถูกต้อง ความเรียบง่าย และประโยชน์ของข้อมูล และเราไม่ใช่แค่ทีม “นักวิชาการ” ที่นั่งอยู่ในหอคอยงาช้าง เราเป็นคนจริงๆ ที่มีงาน ความรับผิดชอบ และครอบครัว ทำงานหนักในสนามเพลาะและทดสอบเคล็ดลับของเรา เข้าร่วมโปรแกรมสุขภาพที่จัดขึ้นสำหรับผู้ชายเพื่อเพิ่มโอกาสในการลดน้ำหนักหรือสร้างกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ กินอาหารที่มีโปรตีนและผักที่ไม่มีแป้งก่อนรับประทานแป้งและไขมันเพื่อเติมเต็มให้ร่างกายได้รับแคลอรี่น้อยลง

ที่ ZOE เรารู้ว่าการรับประทานอาหารที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตที่มีสุขภาพที่ดี เนื่องจากเราทุกคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เราจึงรู้ว่าโภชนาการของเราก็ควรเป็นเช่นนั้นเช่นกัน Parfait สตรอเบอร์รี่ – บลูเบอร์รี่สัญญาว่า “ความดีเต็มช้อน” และนั่นคือสิ่งที่มอบให้ ทรีตเมนต์นี้วางซ้อนด้วยผลเบอร์รี่แสนอร่อย 2 ประเภท โยเกิร์ตวานิลลา Yoplait และกราโนล่า การผสมผสานระหว่างรสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้นวันใหม่หรือเป็นของว่างเพื่อสุขภาพในช่วงเที่ยงวัน โปรตีนเชคนี้มีโปรตีนที่แยกได้จากนมวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า Iconic Protein ระบุว่าวัวที่เก็บนมมาจากทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์มากกว่า 95% ต่อปี น้ำเชคนี้ปราศจากกลูเตน สารก่อภูมิแพ้ และปราศจากจีเอ็มโอ นอกจากนี้ Ritual ระบุว่าใช้เฉพาะส่วนผสมที่ตรวจสอบย้อนกลับได้เท่านั้น ตัวอย่างเช่น โปรตีนถั่วในผลิตภัณฑ์นี้มาจากถั่วเหลืองออร์แกนิกที่ปลูกในสหรัฐฯ จากโรงงานผลิตในเมืองเทอร์เทิลเลค รัฐวิสคอนซิน ข้อดีอย่างหนึ่งของการดื่มเชคนี้คือ แต่ละมื้อจะให้แร่ธาตุ วิตามิน และสารอาหารที่แตกต่างกันถึง 24 ชนิด ซึ่งรวมถึงวิตามิน A, C, D, E และ K การขาดโพแทสเซียมนั้นเกิดขึ้นได้ยากจากการรับประทานอาหารที่น้อยเกินไปเพียงอย่างเดียว เนื่องจากพบได้ในอาหารหลายชนิด อย่างไรก็ตาม การบริโภคที่ไม่เพียงพอร่วมกับเหงื่อออกมาก การใช้ยาขับปัสสาวะ ยาระบาย หรืออาการคลื่นไส้อาเจียนอย่างรุนแรงสามารถนำไปสู่ภาวะโพแทสเซียมในเลือดต่ำได้อย่างรวดเร็ว อีกสาเหตุหนึ่งก็คือการขาดแมกนีเซียม เนื่องจากไตต้องการแมกนีเซียมเพื่อช่วยดูดซึมโพแทสเซียมกลับคืนและรักษาระดับปกติในเซลล์

ตามที่นักวิจัยบางคน การอดอาหารเป็นเวลา 10-16 ชั่วโมงอาจทำให้ร่างกายเปลี่ยนไขมันที่สะสมไว้เป็นพลังงาน ซึ่งจะปล่อยคีโตนเข้าสู่กระแสเลือด สิ่งนี้ควรส่งเสริมการลดน้ำหนัก ฉลากโภชนาการนี้ใช้สำหรับแพนเค้กโปรตีน 1 ใน 9 ชิ้น และไม่รวมถึงผงโปรตีน เนื่องจากข้อมูลโภชนาการของแต่ละผลิตภัณฑ์แตกต่างกันไป เพื่อเพิ่มโปรตีนและช่วยผูกมัดทุกอย่างเข้าด้วยกัน โปรดทราบว่าฉันไม่ได้ทดสอบสูตรนี้โดยใช้แค่ไข่ขาว เนื่องจากไข่แดงเป็นแหล่งที่ดีของไขมันโอเมก้า three ที่ดีต่อสุขภาพ ลูกพรุนหรือลูกพลัมแห้งอุดมไปด้วยเส้นใยและวิตามินและแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย พวกมันยังเป็นแหล่งโบรอนที่ดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีอีกด้วย โปรตีนช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ซึ่งอาจช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการทานอาหารว่างที่ทำให้ปวดประจำเดือนแย่ลงได้

แม้ว่าการกินโปรตีนมากขึ้นจะเพิ่มความอิ่ม การเผาผลาญ และการสร้างกล้ามเนื้อ แต่การกินโปรตีนมากขึ้นก็ไม่ได้ดีเสมอไปเมื่อพูดถึงสารอาหารหลัก การรับประทานโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมทุกวันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาน้ำหนักตัวและรูปร่างตามที่คุณต้องการ รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงซึ่งมีคาร์โบไฮเดรตก่อนออกกำลังกาย และอาหารที่มีโปรตีนเพิ่มเติมรวมทั้งคาร์โบไฮเดรตหลังออกกำลังกายเพื่อสร้างหรือรักษามวลสารไร้ไขมัน การศึกษาชิ้นหนึ่งศึกษาผลกระทบของการบริโภคเกลือที่ลดลงในผู้เข้าร่วมมากกว่า three,153 คน ในผู้เข้าร่วมที่มีความดันโลหิตสูง การลดปริมาณโซเดียมทุกๆ 1,000 มก.

แต่สิ่งที่ฉันมีความสุขมากที่สุดคือหลังจากผ่านไปสองสามสัปดาห์ของความสม่ำเสมอ — การออกกำลังกายด้วยอาหารที่สมดุล มีกำไร — ฉันเห็นร่างกายของฉันเปลี่ยนแปลงและไปในทิศทางที่ฉันต้องการ ทีมงานของเราทุ่มเทเพื่อค้นหาและบอกคุณเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของเว็บ หากคุณซื้อผ่านลิงก์ของเรา เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน ทีมบรรณาธิการของเรามีความเป็นอิสระและรับรองเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เราเชื่อเท่านั้น สำหรับตอนนี้ เราต้องถือว่าพวกเขาไม่โง่พอที่จะโกหก เว็บไซต์อิสระบางแห่งอ้างว่าฉลากทดสอบ แต่ฉันไม่แน่ใจว่ามีฉลากใดที่ทำเช่นนั้นจนถึงระดับกรดอะมิโนหรือไม่ ฉันจะไปกับบริษัทที่ใหญ่กว่าและต้องสูญเสียมากกว่านี้หากถูกจับได้