Humanity and AI – Exploring the Human Aspect of Artificial Intelligence ศิลปะ-วัฒนธรรม ตามหานิยายธัญวลัย นานหลายปีที่แล้ว พระเอกแค้นพ่อนางเอก หลอกให้นางเอกรักแล้วมาแต่งงานด้วย ช่วยหน่อยอยากอ่านตอนจบ

ตามหานิยายธัญวลัย นานหลายปีที่แล้ว พระเอกแค้นพ่อนางเอก หลอกให้นางเอกรักแล้วมาแต่งงานด้วย ช่วยหน่อยอยากอ่านตอนจบ

0 Comments

“เธอชื่อลลิษรา วงศ์เศวต เป็นลูกคนสุดท้องของคุณภูวนัตถ์กับคุณปานวาด เธอไม่ค่อยออกงานสังคมสักเท่าไหร่…” ใช้ชีวิตแบบสงบสยบการเคลื่อนไหวอยู่ดี ๆ ศิษย์พี่รองดันส่งตัวปัญหาขาพิการมาให้ซานหยุนฉีผู้นี้ได้ปวดหัว.. วันหนึ่งระหว่างการรักษาตัว เขาก็ได้พบกับเกม “เหยี่ยวั่ง” เกมที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขานับจากนี้ไป…

นิยายแต่งงานธุรกิจธัญวลัยจบแล้วไม่ติดเหรียญ

นิยายแต่งงานธุรกิจธัญวลัยจบแล้วไม่ติดเหรียญ

“ข้ารักท่านอ๋อง” ท่ามกลางสงครามแย่งชิงบัลลังก์ความรักของเขาและเธอจะลงเอยเช่นไร…​เมื่อแมวน้อยตกอยู่ในกำมือของปีศาจ…หญิงสาวจะเอาชีวิตรอดจากการถูกเขาจับกินได้หรือไม่… ในใต้หล้าที่ครองอำนาจโดยสี่แคว้นใหญ่ เยียน ปี้ อี๋ เฉิง มีเรื่องราวเล่าขาน…การพลิกชะตากรรมของใต้หล้าที่เกี่ยวพันกับสตรีนางหนึ่ง เติมเต็มตำนานแห่งสตรีผู้เป็นที่กล่าวขวัญถึงทั้งสี่แคว้น… ปรมาจารย์ด้านปรุงยาต้องมาอยู่ในร่างเด็กหนุ่มในโลกที่แตกต่าง ครั้นยังเป็นเซียนเขาไม่เคยสัมผัสกับความรัก อิสตรี มุ่งมั่นฝึกตนบนหนทางเซียน มาชาตินี้เขาตั้งใจใช้ชีวิตแตกต่างไปจากเดิม แสวงหาความสุขใส่ตัว. “คุณหญิงคะ ขอความกรุณาช่วยพ่อของมินด้วยนะคะ พ่อต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน มินไม่มีเงินเพียงพอที่จะรักษาพ่อ คุณหญิงได้โปรดช่วยพ่อของมินด้วยค่ะ ฮึก..”

นิยายแต่งงานธุรกิจธัญวลัยจบแล้วไม่ติดเหรียญ